อยุธยา-กิจกรรมสภากาแฟ ประจำเดือนสิงหาคม 2566

อยุธยา-กิจกรรมสภากาแฟ ประจำเดือนสิงหาคม 2566

อยุธยา-กิจกรรมสภากาแฟ ประจำเดือนสิงหาคม 2566

ภาพ -/ข่าว: นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 22 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ที่ โรงไฟฟ้าวังน้อย อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเปิดกิจกรรมสภากาแฟ ประจำเดือนสิงหาคม 2566 พร้อมด้วย นางวัชราภรณ์ รุ่งสาคร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางสรัญญา เพชรยวน รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หัวหน้าส่วนราชการ ศาล ทหาร ตำรวจ ผู้บริหารหน่วยงานภาคเอกชน ร่วมกิจกรรมสภากาแฟ ประจำเดือนสิงหาคม 2566 เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดี และเป็นเวทีประสานบูรณาการงานระหว่างหน่วยงาน พร้อมเร่งการจัดทำผังเมือง เพื่อรองรับการเติบโตของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
           การจัดกิจกรรมสภากาแฟ เพื่อให้หัวหน้าหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนทุกหน่วยงานได้พบปะหารือพูดคุย แลกเปลี่ยนข่าวสาร และประชาสัมพันธ์ภารกิจระหว่างหน่วยงาน อย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้กับทุกหน่วยงาน โดยจะสับเปลี่ยนหมุนเวียนหน่วยงานในการจัดสภากาแฟ ทุกเดือน นับเป็นประโยชน์ในการประสานและบูรณาการงานราชการร่วมกัน พร้อมขอขอบคุณทุกภาคส่วน ที่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมสำคัญของจังหวัดฯ อาทิ กิจกรรม “อยุธยาเมืองสะอาด” กิจกรรม “1 คน 1 ต้น เพื่อคนอยุธยา” กิจกรรม “บูรณาการตรวจเยี่ยมสถานประกอบการ” เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ รับฟังความคิดเห็น และแลกเปลี่ยนวิธีการบริหารจัดการน้ำท่วม-น้ำแล้ง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับภาคธุรกิจ
           จากนั้นคณะฯ ได้เยี่ยมชมการดำเนินงานของโรงไฟฟ้าวังน้อย ซึ่งเป็นยุทธศาสตร์ที่สำคัญในการจ่ายพลังงานไฟฟ้า ให้สามารถรองรับการใช้ไฟฟ้า โดยเฉพาะในภาคอุตสาหกรรมได้อย่างเพียงพอ

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!