นครนายก-ปิกอัพมาเร็วตกหลุมเสียหลักหลุดโค้งชนคนใส่บาตรพระ

นครนายก-ปิกอัพมาเร็วตกหลุมเสียหลักหลุดโค้งชนคนใส่บาตรพระ

นครนายก-ปิกอัพมาเร็วตกหลุมเสียหลักหลุดโค้งชนคนใส่บาตรพระ

ภาพ/ข่าว:สมบัติ เนินใหม่/รัชชานนท์ เนินใหม่

เมื่อเวลา 06.30 น. ของวันที่ 22 สิงหาคม 2566 ร.ต.ท.หญิงวีรวัลย์ พุทธศิริ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ปิกอัพตกหลุมเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนคนกำลังใส่บาตรพระและพุ่งชนคนจอดรถจยย. รอส่งลูกไปทำงานมีผู้เสียชีวิต 2 รายบาดเจ็บสาหัส 2 ราย บริเวณถนนสุวรรณศร จากถนนเส้นบ้านนามุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครนายก ก่อนถึงวัดหนองเตย
           เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร และกู้ภัยสว่างอริยะนครนายกจุดพรหมณี พบศพนางสาวทองใบ ทองทา อายุ 62 ปี ถูกรถปิกอัพอีซูซุสีขาว ทะเบียน ผฉ 6697 นครสรรค์ มีนายอดิศักดิ์ จันปิดก อายุ 30 ปีเป็นคนขับรถยนต์ปิกอัพได้ชนร่างนางสาวทองใบ ทองทา กระเด็นขณะกำลังยืนใส่บาตรพระสงฆ์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุสถาพศพร่างกายผิดรูปทั้งตัว ส่วนพระหลบได้ทันไม่ได้รับบาดเจ็บและได้เสียหลักมาชนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีดำน้ำเงินทะเบียน กทง นครนายก 234 ซึ่งมีแม่-ลูกและหลาน ทั้ง 3 คนมาจอดจยย.รอส่งลูกชายไปทำงานได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้ง 3 คนกู้ภัยสว่างอริยะได้นำผู้บาดเจ็ยส่งโรงพยาบาลนครนายก ต่อมานางสาวมยุรี สุขใหญ่ หนึ่งใน 3 ผู้บาดเจ็บสาหัสได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลนครนายก ส่วนลูกชายและหลานอายุ 2 ขอบแพทย์ได้ช่วยรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลนครนายก
             จากการให้สัมภาษณ์ของนายอดิศิกดิ์ จันปิดก คนขับรถยนต์ปิกอัพ ได้เล่าว่าตนนั้นได้ขับรถยนต์มาจากจังหวัดสุพรรบุรีเดินทางจะไปหาแม่ที่จังหวัดปราจีนบุรี พอขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุตนไม่ชินทางบริเวณนั้นเป็นหลุ่มและถนนไม่เรียยตนเกิดเสียหลักพุ่งชนคนกำลังยืนใส่บาตรพระและคนรอส่งลูกไปทำงานเสียชีวิต 2 รายบาดเจ็บ 2 รายดังกล่าว

ส่วนชาวบ้านแถวนั้นได้เล่าว่าถนนเส้นนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมากจึงขอฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยซ่อมแซ่มให้ด้วย

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปยังที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐานพร้อมเชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์ปิกอัพไปสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!