ศรีสะเกษ-ชมรมมวยสากลสมัครเล่นอัดฉีดนักมวยสู้ศึกกาญจนบุรีเกมส์เหรียญทองละ 30,000 บาท

ศรีสะเกษ-ชมรมมวยสากลสมัครเล่นอัดฉีดนักมวยสู้ศึกกาญจนบุรีเกมส์เหรียญทองละ 30,000 บาท

ศรีสะเกษ-ชมรมมวยสากลสมัครเล่นอัดฉีดนักมวยสู้ศึกกาญจนบุรีเกมส์เหรียญทองละ 30,000 บาท

ภาพ/ข่าว:ศิริเกษ หมายสุข

เมื่อวันที่ 12 ส.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงยิมเนเซียมโรงเรียนกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ นายวิวัฒน์ รุ้งแก้ว ประธานชมรมกีฬามวยสากลสมัครเล่นจังหวัดศรีสะเกษ ได้เป็นตัวแทนของผู้ที่บริจาคเงินสนับสนุนนักกีฬามวยสากลสมัครเล่นและเจ้าหน้าที่ทีมกีฬามวยสากลสมัครเล่นทีมจังหวัดศรีสะเกษที่จะเดินทางไปแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” ระหว่างวันที่ 14 – 29 สิงหาคม 2566 โดยได้มอบเงิน Pocket Money แก่นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมกีฬามวยสากลสมัครเล่นทุกคน ซึ่งผู้ที่บริจาคเงินสนับสนุนกีฬามวยสากลสมัครเล่นจังหวัดศรีสะเกษในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” ประกอบด้วย 1.นายสิทธิชัย ภูทิพย์ ประธานบริษัท เอส วรรณ ซัพพลายส์ จำกัด(ผู้จัดการทีม)บริจาค 200,000 บาท (สองแสนบาทถ้วน) 2.นายศรีมงคล คำเคน ประธานบริหารบริษัท ไนน์ตี้ไนน์ เอสเตท จำกัด(ผู้ช่วยผู้จัดการทีม)บริจาค 30,000 บาท(สามหมื่นบาทถ้วน) และ 3.นายสาลี สวัสดี ผู้จัดการบริษัท เพาเวอร์ฟูล เทคโนโลยี จำกัด(ผู้ช่วยผู้จัดการทีม)บริจาค 30,000 บาท(สามหมื่นบาทถ้วน) อีกทั้งยังประกาศจะให้รางวัลอัดฉีดแก่นักกีฬาที่ได้เหรียญรางวัลดังนี้ เหรียญทอง เงินรางวัลเหรียญละ 30,000 บาท เหรียญเงิน เงินรางวัลเหรียญละ 10,000 บาท เหรียญทองแดง เงินรางวัลเหรียญละ 5,000 บาท ซึ่งหลังจากมอบเงินแล้ว นายวิวัฒน์ ได้นำคณะนักมวยและสต๊าฟโค้ช ยืนนิ่งเพื่อไว้อาลัยแด่ คุณครูปิยะ อามาตย์ ครู ร.ร.ยางชุมน้อยพิทยาคม โค้ชมวยสากลสมัครเล่นทีมจังหวัดศรีสะเกษที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา
             นายวิวัฒน์ รุ้งแก้ว ประธานชมรมกีฬามวยสากลสมัครเล่นจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า ท่านสิทธิชัย ภูทิพย์ ท่านศรีมงคล คำเคน ท่านสาลี สวัสดี ได้ให้การสนับสนุนกีฬามวยสากลสมัครเล่นทีมจังหวัดศรีสะเกษมาตั้งแต่การแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” กีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” กีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 38 “นครสวรรค์เกมส์” และกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” จากการที่ทั้ง 3 ท่าน มาให้การสนับสนุนชมรมกีฬามวยสากลสมัครเล่นจังหวัดศรีสะเกษ ทั้ง 3 ท่านยังได้หมุนเวียนกันเป็นผู้จัดการทีมและผู้ช่วยผู้จัดการทีม ทำให้ชมรมกีฬามวยสากลสมัครเล่นมีผลงานดังนี้ ปี 2564 กีฬาแห่งชาติครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” ได้ 3 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน 4 เหรียญทองแดง ได้รับรางวัลนักชกยอดเยี่ยม(Best Boxer)ชายและนักชกยอดเยี่ยมหญิง ปี 2565 กีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” ได้ 2 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน 4 เหรียญทองแดง ได้รับรางวัลชนะเลิศคะแนนรวมประเภททีมหญิง นักกีฬามวยสากลสมัครเล่นทีมจังหวัดศรีสะเกษได้รับคัดเลือกเป็นนักกีฬาเยาวชนทีมชาติไทย 1 คน ปี 2566 กีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 38 “นครสวรรค์เกมส์” ได้ 3 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน 3 เหรียญทองแดง ได้รับรางวัลนักชกยอดเยี่ยมหญิง นักกีฬามวยสากลสมัครเล่นทีมจังหวัดศรีสะเกษได้รับคัดเลือกเป็นนักกีฬาเยาวชนทีมชาติไทย 3 คน โดยปี 2566 นายบรรจง สินสิริ นักกีฬามวยสากลสมัครเล่นทีมจังหวัดศรีสะเกษเป็นตัวแทนทีมชาติไทยเข้าแข่งกีฬาซีเกมส์ที่ประเทศกัมพูชา ได้รับรางวัลชนะเลิศ(เหรียญทอง)
           นายวิวัฒน์ รุ้งแก้ว ประธานชมรมกีฬามวยสากลสมัครเล่นจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวต่อไปว่า ปี 2566 กีฬาแห่งชาติครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” ทั้ง 3 ท่านก็มาให้การสนับสนุนเช่นเดิม ชมรมกีฬามวยสากลสมัครเล่นจังหวัดศรีสะเกษก็ตั้งความหวังว่าจะได้เหรียญรางวัลไม่น้อยไปกว่าเดิม สำหรับการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” จังหวัดศรีสะเกษส่งนักกีฬามวยสากลสมัครเล่นเข้าร่วมแข่งขัน 15 รุ่นน้ำหนัก แยกเป็นชาย 7 รุ่นน้ำหนัก หญิง 8 รุ่นน้ำหนัก ชมรมกีฬามวยสากลสมัครเล่นจังหวัดศรีสะเกษและชาวศรีสะเกษทุกคนขอขอบคุณ ท่านสิทธิชัย ภูทิพย์ ท่านศรีมงคล คำเคน และท่านสาลี สวัสดี ที่ได้ให้การสนับสนุนนักกีฬามวยสากลสมัครเล่นทีมจังหวัดศรีสะเกษเป็นอย่างดียิ่งมาโดยตลอด ทำให้นักมวยสากลสมัครเล่นทุกคนมีขวัญกำลังใจที่ดีมากและจะพยายามสู้อย่างเต็มที่เพื่อนำเอาเหรียญทองมาเป็นของขวัญเนื่องในวันแม่แห่งชาติปีนี้ให้กับประชาชนชาวศรีสะเกษทุกท่าน ขอให้ทุกท่านช่วยกันเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับนักมวยลูกหลานชาวศรีสะเกษทุกคนด้วย

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!