ประจวบคีรีขันธ์-กิจกรรม”วันแม่แห่งชาติ” ที่เมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-กิจกรรม”วันแม่แห่งชาติ” ที่เมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-กิจกรรม"วันแม่แห่งชาติ" ที่เมืองหัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ
เวลา 13.00 น.วันที่ 11 สิงหาคม 66 ที่ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายพลกฤต พวงวลัยสิน นอภ.หัวหิน เป็นประธานเปิดงานกิจกรรม”วันแม่แห่งชาติ”  โดยมี นายวัชระ หัสดีพงศ์ อัยการจังหวัดหัวหิน นายปัญญา สอนวิสัย ที่ปรึกษาอัยการ นายทวีสิน พัฒนาภิรัส ประธานสภา อบจ.ปข. และ นส.ไพลิน กองพันธ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ร่วมในงานและมอบประกาศเกียรติบัตรให้กับกลุ่มนักเรียนที่ได้เข้ามาร่วมในการทำกิจกรรม  ซึ่งโครงการ”วันแม่แห่งชาติ”นี้ได้จัดทำโดย นส.ลิษา อึ้งเห่ง ประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอหัวหิน ดร.วิรัตน์ มณีพฤกษ์ และคณะกรรมการโดยมีสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดประจวบฯ ร่วมดำเนินงาน
            สำหรับในงานนี้ก็มีการ”ขับเสภา” และการประกวด”ขับเสภา” โดย อ.ณัฏฐกฤษฎิ์ อกนิษฐ์ธาดา (เสภาอาเซียน) ร่วมเป็นกรรมการตัดสินรางวัล และได้ขับ”เสภา” แม่แห่งชาติโชว์ให้ชาวไทยและต่างชาติได้ชมกัน  สำหรับรางวัลชนะเลิศในการขับ”เสภา” นั้นได้แก่ รร.บ้านทับใต้ รับโล่รางวัลและเงินสด 4,000 บาทและประกาศเกียรติบัตร  นอกจากนั้นก็ยังมีกิจกรรมร่วมของนักเรียนเช่น การคัดลายมือ การระบายสีรูปภาพ และ การวาดภาพระบายสี
           นส.ลิษาฯ กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมที่เกิดขึ้นใน”วันแม่แห่งชาติ” นี้ว่าเป็นกิจกรรมที่สำคัญของทางสภาวัฒนธรรมฯ ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณ พระครูโอภาสกาญจนธรรม วัดสะพานขี้เหล็ก นายสราวุธ ลิ้มอรุณรักษ์ นายก อบจ.ปข. ร้องศาสตราจารย์ วิวรณ์ วงศ์อรุณ มทร.รัตนโกสินทร์ฯ นายอมรเทพ อ่วมมีเพียร มาร์เก็ตวิลเลจ และกลุ่มที่ให้การสนับสนุนทุกๆท่านและองค์กรของเมืองหัวหิน

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!