บุรีรัมย์ – จัดกิจกรรมแอโรบิกรวมพลคนรักแม่

บุรีรัมย์ – จัดกิจกรรมแอโรบิกรวมพลคนรักแม่

บุรีรัมย์ - จัดกิจกรรมแอโรบิกรวมพลคนรักแม่

ภาพ/ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน
วันที่ 11 สิงหาคม 2566 เวลา 16.30 น. ณ เวทีบริเวณลานด้านหน้าสนามช้างอารีนา อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นประธานเปิดการจัดกิจกรรมแอโรบิกรวมพลคนรักแม่  เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2566 ภาตใต้โครงการส่งเสริมการออกกำลังกายและกีฬาเพื่อมวลชน ประจำปี 2566 โดยมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ นางกัญญา จุนถิระพงศ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดบุรีรัมย์ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารสถานศึกษา เครือข่ายนักกีฬาเพื่อสุขภาพจังหวัดบุรีรัมย์ เข้าร่วมกิจกรรม กว่า 1,000 คน
          นางกัญญารัตน์ ท่วมไธสง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า ส่วนราชการ ภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชน หน่วยงานในจังหวัดบุรีรัมย์ ตลอดจนภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในการจัดกิจกรรมแอโรบิกรวมพลคนรักแม่เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้ าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงเนื่องในโอกาส วันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2566 ภายใต้โครงการส่งเสริมการออกกำลังกายและกีฬาเพื่อมวลชน ประจำปี 2566 ดำเนินกิจกรรมแอโรบิกรวมพลคนรักแม่ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนทุกช่วงวัยออกกำลังกายเล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอ ส่งสริมให้ประชาชนทุกช่วงวัยได้ตระหนักถึงประโยชน์ของการเล่นกีฬา  ส่งเสริมให้ประชาชนทุกช่วงวัยเข้าถึงโอกาสในการออกกำลังกาย และเล่นกีฬา
            นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า รัฐบาลให้ความสำคัญกับการส่งเสริมการเล่นกีฬาและออกกำลังกาย โดยมุ่งส่งเสริมการใช้กีฬาและนันทนาการเป็นเครื่องมือในการเสริมสร้างสุขภาวะของประชาชนอย่างครบวงจร สร้างนิสัยรักกีฬา มีน้ำใจเป็นนักกีฬาใช้กีฬา นันทนาการ ในการพัฒนาจิตใจ สร้างความสามัคคีของคนในชาติหล่อหลอมการเป็นพลเมืองดี ปลูกฝังให้มีคุณธรรมของความเป็นนักกีฬามีระเบียบ วินัย รู้แพ้รู้ชนะ รู้อภัย และรู้จักการขอโทษ เพื่อส่งเสริมการมีน้ำใจนักกีฬา การเคารพและปฏิบัติตามกฎกติกามารยาท อันจะช่วยรณรงค์สร้างความ
รัก ความสามัคคีของประชาชนคนไทย ด้วยการเล่นกีฬาและออกกำลังกาย โอกาสนี้ ผมขอขอบคุณ คณะผู้บริหาร คณะกรรมการดำเนินงาน ส่วนราชการ และภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน ที่มุ่งมั่นตั้งใจอย่างแน่วแน่ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการทำความดีเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์  ผู้เข้าร่วมกิจกรรมประกอบด้วย หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ  และเอกชนภายในจังหวัดบุรีรัมย์มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ มณฑลทหารบกที่ 26 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ วิทยาลัยเทคนิคบุรีรัมย์ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีบุรีรัมย์ โรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม โรงเรียนภัทรบพิต โรงเรียนบัวหลวงวิทยาคม และหน่วยงานอื่นๆ และสื่อมวลชน เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,000 คน
ติตามรับฟังข่าวสารจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ที่ สวท.บุรีรัมย์ ระบบ FM 101.75 Mhz ระบบ AM 1368 Khz และ facebook fanpage : สวท.บุรีรัมย์ กรมประชาสัมพันธ์

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!