กาญจนบุรี-จัดโครงการ “คนกาญจน์ สานพลังจิตอาสา ปรับปรุงภูมิทัศน์ พัฒนาเมือง”

กาญจนบุรี-จัดโครงการ “คนกาญจน์ สานพลังจิตอาสา ปรับปรุงภูมิทัศน์ พัฒนาเมือง”

กาญจนบุรี-จัดโครงการ "คนกาญจน์ สานพลังจิตอาสา ปรับปรุงภูมิทัศน์ พัฒนาเมือง"

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

วันที่ 25 กรกฎาคม 2566  เวลา 09.30 น. นายศักรินทร์ ทุมเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมทั้งมอบน้ำดื่มและเครื่องดื่มให้กับจิตอาสา ทาสีขอบทางเท้า บริเวณเส้นทางสัญจรในเขตอำเภอเมืองกาญจนบุรี ภายใต้โครงการ “คนกาญจน์ สานพลังจิตอาสา ปรับปรุงภูมิทัศน์ พัฒนาเมือง” โดยมีนายวสันต์ สุนจิรัตน์ กำนัน ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี พร้อมด้วยทีมฝ่ายปกครองตำบลช่องสะเดา
นางสาวปภัสร์ลภัส แดงกูล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลช่องสะเดา และเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่องสะเดา พร้อมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน รวมใจร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

        ซึ่งในกิจกรรมในครั้งนี้ ได้มีการร่วมกันเก็บขยะ ทำความสะอาดพื้นผิวจราจรและทางเดินเท้า พร้อมทาสีขอบทางเท้า บริเวณเส้นทางสัญจรหลักในเขตอำเภอเมืองกาญจนบุรี ระยะทางโดยรวม 17 กิโลเมตร โดยแบ่งการดำเนินงานให้แต่ละหน่วยงานรับผิดชอบเป็นทีมจำนวน 13 ทีม (13 ระยะ) เพื่อเตรียมความพร้อมการเป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “กาญจนิกาเกมส์ ให้แก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตามแนวทาง “บ้านน่ามอง เมืองน่าอยู่ ประทับใจผู้มาเยือน และยังได้รับทับนักกีฬาแห่งชาติที่จะมาเยือน ณ พื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!