นนทบุรี-วงจรปิด หนุ่มดวงซวยถูกคู่อริไล่ฟันนิ้วขาดถือนิ้วไปต่อรพ.ค่าใช้จ่าย5แสน ยอมพิการ

นนทบุรี-วงจรปิด หนุ่มดวงซวยถูกคู่อริไล่ฟันนิ้วขาดถือนิ้วไปต่อรพ.ค่าใช้จ่าย5แสน ยอมพิการ

นนทบุรี-วงจรปิด หนุ่มดวงซวยถูกคู่อริไล่ฟันนิ้วขาดถือนิ้วไปต่อรพ.ค่าใช้จ่าย5แสน ยอมพิการ

ภาพ/ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 18 ก.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายยุธพงษ์ สังข์เทศ หรือนายบอล อายุ 25 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป (ผู้บาดเจ็บ) ว่าถูกครอบครัวนายสมนึก (คู่กรณี) น.ส.กวาง (น้องสาวนายสมนึก) ใช้ไม้หน้าสามตี และนายปอนด์ (ลูกเขยนายสมนึก) ใช้มีดหัวตัดฟันนายบอล จนได้รับบาดเจ็บสาหัส นิ้วโป้งข้างขวาขาด ปลายนิ้วนางข้างขวาขาด ที่ฝ่ามือเป็นรอยมีดบาดทั้ง 4 นิ้ว ที่ศีรษะถูกมีดฟันเย็บ 10 เข็ม แขนข้างซ้ายโดนมีดฟันถึงกระดูก เย็บ 5 เข็ม เหตุเกิดบริเวณซอยขจรเนติยุทธ 3 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ. นนทบุรี เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 66 เวลาประมาณ 18.30 น. แจ้งความไว้ที่สภ.ปากเกร็ด
        ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์วันที่ 16 ก.ค. 66 เวลาประมาณ 17.30 น. พบนายยุธพงษ์ หรือนายบอล (ผู้บาดเจ็บ) สวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาวกำลังมีปากเสียงด่าทออยู่กับนายสมนึก ที่สวมเสื้อวินจยย.เบอร์ 60 ก่อนนายบอลจะวิ่งเข้ามากระโดดถีบนายสมนึกที่ยืนมีปากเสียงกัน จากนั้นนายบอลวิ่งหนีนายสมนึกมาหยิบท่อนไม้ยาว 1 ท่อน ที่ซอยข้างร้านสะดวกซื้อ แล้วเดินปรี่เข้าไปหานายสมนึกอีกครั้ง ซึ่งก็เดินวนเวียนอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุยังไม่มีการไล่ตีกันแต่อย่างใด จากนั้นมีหญิงรายหนึ่งทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.กวาง สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นญาติของนายสมนึก เดินถือท่อนไม้ขนาดสั้นมุ่งตรงเข้าไปหานายบอลจนทำให้มีการฉุดกระชากกันเล็กน้อย ก่อนที่นายปอนด์ (ผู้ก่อเหตุ) ซึ่งเป็นลูกเขยของนายสมนึก ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขายาวสีดำ 1 ตัว วิ่งถือมีดยาว 1 เล่ม เข้ามาฟันนายบอลไม่ยั้งขณะที่นายบอลกำลังเสียหลักฉุดกระชากกันอยู่กับน.ส.กวาง และนายสมนึกวิ่งเข้ามารุมทำร้าย ขณะที่นายบอลถูกฟันจนล้มลงไปกองอยู่กับพื้น ทำให้รับบาดเจ็บจนนิ้วขาด ชาวบ้านจึงช่วยดึงตัวนายบอลออกมานั่งพัก และประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้นำตัวส่งโรงพยาบาล
       นายยุธพงษ์ หรือนายบอล (ผู้บาดเจ็บ) กล่าวว่า เหตุเกิดวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา ช่วงประมาณ 6 โมงเย็น ตนทะเลาะกับนายสมนึกมีเรื่องชกต่อยกัน ระหว่างนั้นนายสมนึกหยิบมีดคัตเตอร์ขึ้นมาตนจึงวิ่งหนีไปหยิบไม้ที่ข้างร้านชำมาถือไว้ป้องกันตัว ก่อนน.ส.กวาง (น้องสาวนายสมนึก) จะถือไม้หน้าสามมาตีตนโดนบริเวณคอจนตนเซล้มไปข้างรถยนต์ที่จอดอยู่ และนายปอนด์ (ลูกเขยนายสมนึก) กับพวก 2-3 คน ได้วิ่งถือมีดตามมาฟันตนซ้ำ ตนยกมือรับไว้ทำให้มีดฟันเข้าบริเวณมือข้างขวา นิ้วโป้งขวาขาดหลุดกระเด็นไปใต้ท้องรถ ปลายนิ้วนางข้างขวาขาด ถูกฟันที่แขนซ้ายโดนปลายมีดกระดูกแตก ส่วนที่หัวโดนมีดฟันเย็บประมาณ 10 เข็ม หลังเกิดเหตุตนได้นำนิ้วโป้งข้างขวาที่ขาดไปต่อที่โรงพยาบาลด้วยแต่ไม่สามารถทำได้เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงกว่า 500,000 บาท ตนจึงตัดใจยอมนิ้วขาด เพราะตนไม่มีเงินซึ่งปัจจุบันยังไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้อง เจ้าของให้ตนย้ายออกวันที่ 20 ก.ค. ที่จะถึงนี้ เพราะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับครอบครัวนายสมนึก ก่อนหน้านี้ตนมีปากเสียงกัน ด่ากันไปมา โดนหาเรื่องตลอด ซึ่งตนไม่ทราบสาเหตุว่าเพราะอะไร คู่กรณีจะให้ลูกหลานผู้หญิงมายืนด่า วันเกิดเหตุตนทนไม่ไหวจึงต่อยหน้านายสมนึก ตอนแรกต่อยกันตัวต่อตัวก่อนจะมีพรรคพวกนายสมนึกมารุมทำร้าย ตนอยากได้ความยุติธรรม อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับกลุ่มคนก่อเหตุไปดำเนินคดี วันเกิดเหตุตำรวจได้เรียกคู่กรณีไปสอบปากคำและปล่อยตัวกลับมา เมื่อวานตนได้เดินทางไปโรงพักเพื่อจะสอบปากคำแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีภารกิจจึงขอเลื่อนตนให้เข้าไปให้ปากคำเพิ่มเติมอีกที ตอนนี้ตนใช้มือซ้ายไม่ถนัดใช้ขันตักน้ำยังไม่ได้ ปกติตนทำงานรับจ้างเก็บฟืนเก็บไม้ไปขายที่โรงหมู ซึ่งตอนนี้บาดเจ็บทำให้ไม่สามารถทำงานได้ หลังเกิดเหตุที่ตนโดนฟันตนได้มานั่งตรงหน้าบ้านหลังนี้ รู้สึกไม่ไหว ตัวเย็นไปหมดเพราะเสียเลือดเยอะ ชาวบ้านเอาน้ำมาล้างพื้นไปรอบนึงแล้วแต่ยังมีรอยเลือดอยู่ ตนคิดว่าตัวเองไม่น่ารอดเพราะโดนฟันเข้าที่หัว โชคดีที่ไปหาหมอตรวจแล้วพ้นขีดอันตราย ส่วนมือพรุ่งนี้ตนต้องไปผ่าตัดเพิ่มเติมเพราะโดนจุดสำคัญที่นิ้วโป้งข้างขวา กลับมาใช้งานได้ไม่ปกติ จริงๆตนกับนายสมนึกชกต่อยกันธรรมดาก็ไม่เท่าไหร่ ตัวต่อตัวได้ จะเอาไม้มาตีตนก็ได้ แต่เอาพวกมารุมทำร้ายตนแบบนี้ ถึงขั้นใช้มีดมาฟันตนคิดว่าทำเกินกว่าเหตุไป หลานนายสมนึกมาอยู่กินกับตนก็ดูแลเลี้ยงดู พาทำงานด้วย ไม่คิดว่าจะมาทำขนาดนี้ ซึ่งตนกับนายสมนึกมีเรื่องกันมานานแล้ว วันเกิดเหตุยอมรับว่าอดใจไม่ไหวเลยวิ่งไปถีบรถนายสมนึกเพราะรู้ว่ากลุ่มรถจยย.ที่มาเบิ้ลเครื่องใส่หน้าบ้านตนเป็นพรรคพวกของคู่กรณี

นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนนั่งเล่นอยู่ในซอย เห็นอาบอลกับลุงสมนึกทะเลาะกัน อาบอลวิ่งมาถีบรถลุงสมนึก ก่อนที่ลุงสมนึกจะถือมีดวิ่งไล่ และอาบอลวิ่งหนีไปหยิบไม้ในซอยข้างร้านชำ ลุงสมนึกจึงวิ่งขึ้นไปบนตึกที่พักอาศัยอยู่ ซักพักนายปอนด์ (ลูกเขยลุงสมนึก) และน.ส.กวาง (น้องสาวนายสมนึก) วิ่งถือไม้มาตีกับอาบอล มารุมทำร้ายกันประมาณ 3 คน ก่อนจะมีชาวบ้านไปจับแยกออกจากกันและเรียกกู้ภัยมาปฐมพยาบาลก่อนนำตัวอาบอลส่งโรงพยาบาล
        ต่อมาทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปสอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าวที่บ้านนายปอนด์ (ลูกเขยนายสมนึก) ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ พบบ้านเปิดไว้แต่ไม่มีคนอยู่  เบื้องต้นหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ. ปากเกร็ดได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!