กาญจนบุรี-ประชุมติดตามความคืบหน้าของสนามในการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48

กาญจนบุรี-ประชุมติดตามความคืบหน้าของสนามในการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48

กาญจนบุรี-ประชุมติดตามความคืบหน้าของสนามในการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

วันที่ 17 กรกฎาคม 2566 เมื่อเวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมกัลปพฤกษ์ โรงเรียนกาญจนานุเคราะห์ จังหวัดกาญจนบุรี ว่าที่ร้อยตรี ศุภมงคล บูชาถ่ายเทศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานการประชุมติดตามความคืบหน้าและลงพื้นที่สำรวจความพร้อมของสนามในการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 กาญจนบุรีเกมส์ และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 กาญจนิกาเกมส์ ครั้งที่ 2/2566 พร้อมด้วย นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา นายอนันต์ สิริพฤกษา ฝ่ายจัดเตรียมสนามแข่งขันและฝึกซ้อม นายวุฒิชัย ชัยจิตย์ ผู้อำนวยการกองแข่งขันกีฬาเป็นเลิศ ผศ.ดร.อานนท์ วันลา นายอภินันท์ ลิ้มกุล ฝ่ายเทคนิคกีฬา คณะกรรมการฝ่ายต่างๆ ร่วมประชุมฯ
           ทั้งนี้ จังหวัดกาญจนบุรี มีความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 กาญจนบุรีเกมส์ และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “กาญจนิกาเกมส์” ทั้งสนามการแข่งขัน สถานที่พักของนักกีฬา เจ้าหน้าที่ รวมถึงพื้นที่อื่นๆที่เกี่ยวข้องในจังหวัดกาญจนบุรี ระหว่างวันที่ 14- 29 สิงหาคม 2566 ในส่วนของมาสคอต คือ “น้องมัศยา” เป็นสัตว์นำโชค และใช้ชื่อการแข่งขัน “กาญจนบุรีเกมส์” และ “กาญจนิกาเกมส์”
           จากนั้นได้ลงพื้นที่จัดตั้งศูนย์สื่อมวลชน (PRESS CENTER) และศูนย์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฯ ที่โรงแรม Royal Riverkwai Resort and Spa สำรวจความพร้อมในแต่ละด้าน เพื่อรองรับสื่อมวลชนทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ในการประชาสัมพันธ์การจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 กาญจนบุรีเกมส์ และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 กาญจนิกาเกมส์ เพื่อเสนอข้อมูลข่าวสารของการจัดการแข่งขันกีฬาและนำเสนอความเคลื่อนไหว สรุปภาพรวมกิจกรรมการจัดการแข่งขันฯ ผ่านการประชาสัมพันธ์ และนำเสนอให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย สื่อมวลชนในประเทศรวมถึงการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สร้างกระแสด้านกีฬา และเพื่อสร้างการรับรู้ความเข้าใจและสร้างภาพลักษ์ที่ดีให้จังหวัดกาญจนบุรี

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!