ชลบุรี-ตำรวจพัทยา สนธิกำลัง ตม. ทท. ลุยตรวจสถานบันเทิง หาต่างชาติ โอเวอสเตย์

ชลบุรี-ตำรวจพัทยา สนธิกำลัง ตม. ทท. ลุยตรวจสถานบันเทิง หาต่างชาติ โอเวอสเตย์

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี
เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 23 เมษายน 2566 พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ เอนกศรี รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.วีรชัย ถิ่นกมุท สว.ตม.จ.ชลบุรี พ.ต.ท.พิชญะ เขียวเปลื้อง สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ตม. เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนท่องเที่ยว กว่า 50 นาย ปล่อยแถวที่ลานด้านหน้า สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อออกตรวจสถานบริการในพื้นที่เมืองพัทยา เพื่อค้นหา กวาดล้างกลุ่มชาวต่างประเทศ ที่ผิดกฎหมาย โอเวอร์สเตย์ และหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ตามนโยบายของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.ภ.2 สั่งการโดย พล.ต.ต.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี
          โดยนำกำลังเข้าตรวจสอบที่ร้าน ฮอลิวู้ดผับ ถนนเพ็ชรตระกูล พบว่ามีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศกว่า 300 คน เข้าใช้บริการ เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเข้าตรวจค้น โดยสั่งให้ปิดไฟเปิดเพลง แยกคนไทยคนต่างประเทศ ผู้ชายและผู้หญิงออกจากกัน ก่อนตรวจบัตรประจำตัว พาสปอร์ต หาบุคคลที่เข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย และโอเวอร์สเตย์ รวมถึงตรวจสปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบคนจีน 81 คน คนฮ่องกง 28 คน คนเกาหลี 27 คนไต้หวัน 3 คน ลาว 2 คน รวมถึงพนักงาน 41 คน ซึ่งไม่พบบุคคลที่มีปัสสาวะสีม่วง และไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!