กาญจนบุรี-ทต.พนมทวนเตรียมนำถุงยังชีพแจกรอบสอง

กาญจนบุรี-ทต.พนมทวนเตรียมนำถุงยังชีพแจกรอบสอง

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

เทศบาลตำบลพนมทวนเตรียมนำถุงยังชีพแจกจ่ายให้ประชาชนรอบสอง

           วันนี้(28​ เมษายน​ 2563) เวลา​ 16.00 น.​ นายสมศักดิ์​ พนมชัยสว่าง​ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลพนมทวน​ อำเภอพนมทวน​ จังหวัดกาญจนบุรี​ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับการจัดทำถุงยังชีพของทางเทศบาลตำบลพนมทวน​ จังหวัดกาญจนบุรี​ ว่า​ทางสำนักงานเทศบาลตำบลพนมทวนได้เตรียมจัดทำถุงยังชีพของทางเทศบาลเพื่อที่จะนำไปมอบและแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่ประสบกับปัญหาเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรนา​ 2019​ หรือ​ “โควิด-19″ที่พักอาศัยอยู่ในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลพนมทวน​ในรอบที่​ 2​ ในวันที่​ 29​ เมษายน​ 2563​ นี้​ ในเวลา​ 09.00​ น.​ซึ่งการแจกถุงยังชีพดังกล่าวทางเทศบาลตำบลพนมทวนได้ดำเนินการตามคำสั่งของทางจังหวัดกาญจนบุรีไปแล้วครั้งหนึ่งเมื่อวันที่​ 2​ เมษายน​ 2563​ ที่ผ่านมา​ และการมอบถุงยังชีพในครั้งนี้ทางเทศบาลได้ดำเนินการจัดทำถุงยังชีพขึ้นเพื่อนำไปแจกและมอบให้กับชาวบ้านในเขตพื้นที่รับผิดชอบในรอบ​ 2​ โดยทางเทศบาลได้ทำการซื้อสิ่งของเครื่องใช้ทั้งเครื่องอุปโภคบริโภค และได้ทำการบรรจุใส่ลงในถุงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว​
          โดยในวันพรุ่งนี้ทางสำนักงานเทศบาลตำบลพนมทวนจะดำเนินการนำถุงยังชีพที่ได้จัดเตรียมไว้นำไปมอบให้กับพี่น้องประชาชนชาวเทศบาลตำบลพนมทวนในรอบเช้าตั้งแต่เวลา​ 09.00​ น​ โดยทางเทศบาลได้จัดเตรียมเกาอี้ไว้ให้พี่น้องประชาชนได้นั่งพร้อมกับปฏิบัติตามมาตราการของคณะกรรมการโรคติดต่อส่วนกลางและส่วนจังหวัดอย่างเคร่งครัด​ โดยเราได้จัดที่นั่งไว้ห่างกันกว่า​ 1​ เมตร​ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัส”โควิด​-19″ ที่กำลังระบาดอย่างหนักในหลายพื้นที่ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยและจังหวัดกาญจนบุรี​ของเราด้วย
          นายสมศักดิ์​ พนมชัยสว่าง​ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลพนมทวน​ อำเภอพนมทวน​ จังหวัดกาญจนบุรี​ ได้กล่าวและเปิดเผยต่อว่า​ ในส่วนของช่วงบ่ายทางเทศบาลพนมทวนก็จะนำถุงยังชีพเดินทางไปมอบให้กับพี่น้องประชาชนที่ยังไม่ได้รับถุงยังชีพในรอบแรก​ ทางเทศบาลจะดำเนินการนำถุงยังชีพของทางเทศบาลไปมอบให้กับพี่น้องประชาชนที่ยังไม่ได้รับถุงยังชีพในรอบแรกถึงที่บ้านของท่าน โดยที่พี่น้องประชาชนไม่ต้องเดินทางมารับถุงยังชีพที่ทางสำนักงานเทศบาลตำบลพนมทวน​ ทางเทศบาลเราจะเดินทางไปมอบถุงยังชีพให้กับพวกท่านในรูปแบบเคาะประตูบ้านเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรนา​ 2019​ หรือ​ “โควิด-19″ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ในทั่วโลก​
          นายสมศักดิ์​ พนมชัยสว่าง​ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลพนมทวน​ ได้กล่าวท้ายสุดว่า​ ในวันพรุ่งนี้ทางเทศบาลเราจะทำการแจกถุงยังชีพให้กับชาวบ้านในชุดแรกช่วงเช้า​ โดยผู้ที่เดินทางมารับถุงยังชีพกับทางเทศบาลสิ่งที่ท่านต้องปฎิบัติก็​ท่านต้องสวมหน้ากากอนามัยมารับ​ แต่ถ้าท่านไม่ใส่ทางเทศบาลถือว่าท่านสละสิทธิ์​ ส่วนการเดินทางเข้ามายังภายในเขตเทศบาลเราจะมีเจ้าหน้าที่​ อสม.และเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขดูแลเกี่ยวกับการปฏิบัติตัวตามมาตราการดังกล่าวที่ทางคณะกรรมการโรคติดต่อส่วนกลางและส่วนจังหวัดได้มีคำสั่งออกมาให้ประชาชนได้ปฎิบัติเพื่อป้องกันการติดเชื้อโควิด-19​”
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!