หนุ่มวัย 16 ขี่รถ จยย.ชนสุนัขตัดหน้า ตายคู่ทั้งคนขี่และสุนัข

หนุ่มวัย 16 ขี่รถ จยย.ชนสุนัขตัดหน้า ตายคู่ทั้งคนขี่และสุนัข

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

            กล้องวงจรปิด จับภาพหนุ่มวัย 16 ปี ไปส่งแม่ทำงาน ขากลับขี่รถ จยย.ถูก หมาวิ่งตัดหน้ารถกระเด็นดับสลดทั้งคู่ พี่ชายโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ แม่ขี่รถ จยย. ตามหาพบลูกชายกลายเป็นศพพร้อมสุนัข

            เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 7 มิ.ย.2565 พ.ต.ต.เฉลิมเกียรติ ปิ่นประเสริฐ สารวัตรเวร สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนสุนัข มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสุชาติซาวด์ ซอย 5 วัดบ่อหิน หมู่ 9 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ที่เกิดเหตุพบศพ นายนนท์ อายุ 16 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า เลือดไหลนองพื้นคอหัก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ  ของผู้ตายพลิกคว่ำอยู่ นอกจากนี้ ยังพบสุนัขเพศผู้ สีน้ำตาล 1 ตัว นอนตายอยู่อีกฝั่งของถนน โดยมีนางสาวเรณู ไชยสีมา แม่ของผู้เสียชีวิตร่ำไห้อยู่ในที่เกิดเหตุด้วยความโศกเศร้าเสียใจ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบถาม นางสาวเรณู ไชยสีมา แม่ของผู้เสียชีวิตให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายนนท์พัทธ์ ผู้ตายได้ไปส่งตนทำงานตอนเช้ามืด และขี่รถ จยย.กลับบ้าน หลังจากนั้นพี่ชายของผู้ตายได้โทรศัพท์ติดต่อมาว่าน้องยังไม่กลับบ้าน ตนเห็นผิดสังเกต จึงขอยืมรถเพื่อนที่ทำงานออกมาดูและพบว่าลูกชายกลายเป็นศพไปแล้ว

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดด้านหน้าร้านสุชาติซาวด์ พบว่าในขณะที่นายนนท์พัทธ์ ผู้ตาย ขี่รถจักรยานยนต์มาส่งแม่แล้ว ได้ขี่รถ จยย.กลับบ้าน ระหว่างทาง มีสุนัขวิ่งตัดหน้าอย่างกะทัน หันเบรคไม่ทันจึงพุ่งเข้าชนอย่างแรงจนรถพลิกคว่ำร่างผู้ตาย สุนัข และรถจักรยานยนต์ กระเด็นไปคนละทิศละทาง เสียชีวิตพร้อมกับสุนัขตัวต้นเหตุอย่างน่าสลดใจ อย่างไรก็ตาม ทางด้านญาติผู้ตายไม่ติดใจสาเหตุที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงมอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำไปให้แพทย์ทำการชันสูตร ที่ รพ.แหลมฉบัง ก่อนให้ญาติติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!