ประจวบคีรีขันธ์-อบรมเสวนาเชิงปฎิบัติการเฝ้าระวังและชี้ช่องแจ้งเบาะแสการทุจริต

ประจวบคีรีขันธ์-อบรมเสวนาเชิงปฎิบัติการเฝ้าระวังและชี้ช่องแจ้งเบาะแสการทุจริต

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

อบรมเสวนาเชิงปฎิบัติการเฝ้าระวังและชี้ช่องแจ้งเบาะแสการทุจริต (Watch and Voice) เทศบาลเมืองหัวหิน

            เวลา 9.00 น.วันที่ 6 มิถุนายน 65 ที่ห้องนเรศดำริห์ เทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน เป็นประธานเปิดโครงการอบรมเสวนาและเดินรณรงค์การต่อต้านทุจริตโดยมี นายอุดม ดวงแข ประธานสภาเทศบาลฯ นายกิตติ เฟื่องฟู เลขานุการ นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลฯ รองปลัดฯ หน กองงาน และ กลุ่มชุมชน 40 แห่งเข้าร่วม
            น.ส.ไพลิน กองพันธ์ รองนายกฯ กล่าวว่าโครงการนี้จะมีการเสวนา แบ่งกลุ่ม และนำเสนอแนวทางในการช่วยเฝ้าระวังและตรวจสอบการทุจริต ให้กับกลุ่มชุมชนได้รับทราบถึงทางปฎิบัติ และ ทางข้อกฏหมายใช้เวลา 2 วันในการให้ความรู้
            โดยจะมีทีมโค้ชสตรองนำโดย นายทนงศักดิ์ ม่วงมณี นายอมร พัฒน์ทอง นายต้าน บุญสมบูรณ์สกุล และคณะฯ เป็นผู้บรรยายและให้ความรู้ และในวันนี้ก็ยังได้มีการแต่งเพลง”หัวหินสตริง” โดยครูจาก รร .เทศบาลบ้านหัวหิน มาร่วมปฎิบัติการทางด้านจิตวิทยาให้กับกลุ่มชาวชุมชนที่ได้มาร่วม

             นายนพพรฯ กล่าวว่าถือว่าเป็นโครงการและนโยบายที่ดี ที่นำเอาชาวชุมชนมาร่วมในการตรวจสอบดูแลบ้านพัฒนาเมืองหัวหิน เพราะฉะนั้นแล้วก็ขอให้กลุ่มชาวชุมชนใช้โอกาสในการเสวนาเชิงปฎิบัติการนี้หารายละเอียดและความรู้ในการที่จะต่อต้านการทุจริตจากทางกลุ่มทีมโค้ชสตรองและประธานฯให้มากๆทเพราะจะทำให้การตรวจสอบมีคุณภาพและถูกต้องทางข้อกฏหมายและทางปฎิบัติ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!