ร้อยเอ็ด-จิตอาสา 904.วปร.เข้าช่วยเหลือผู้ป่วยแขนขาอ่อนแรง

ร้อยเอ็ด-จิตอาสา 904.วปร.เข้าช่วยเหลือผู้ป่วยแขนขาอ่อนแรง

ภาพ/ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน/อำนวย ระดาบบุตร/สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด

กาชาดร้อยเอ็ด จิตอาสา 904.วปร.เข้าช่วยเหลือผู้ป่วยแขนขาอ่อนแรง ไร้บ้านอยู่ ไม่มีญาติดูแล

        เมื่อวันนี้ 21 สิงหาคม 2552 เวลา13.20 น. นางนงรัตน์ คงเกษม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ดพร้อมคณะกรรมการเหล่ากาชาด นายเจนเจตน์ เจนนาวิน นายอำเภอเมืองร้อยเอ็ด นายอุทัยเทพ พรรคพล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดงลาน คณะบุคลากรทางการแพทย์โรงพบาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลดงลาน และ จิตอาสา 904 วปร. ร่วมให้การดูแล ช่วยเหลือผู้ป่วยแขนขาอ่อนแรง ไร้บ้านอยู่ ไม่มีญาติดูแล ที่ บ้านสนามม้า หมู่1 ต.ดงลาน อ.เมือง จ ร้อยเอ็ด

         ทั้งนี้ นางนงรัตน์ คงเกษม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมคณะ ได้มาตรวจเยี่ยม นายทองแดง สำเภา อายุ 59 ปี พักอาศรัยเพิงพักหมาแหงน ที่ปลูกสร้างอยู่อาศัยชั่วคราวในที่เอกชน นายทองแดงป่วยแขน ขาอ่อนแรง ญาติพี่น้องไม่มีใครดูแล มีนางประครองจิต จัตวาภักดี ผู้ใหญ่บ้าน บ้านสนามม้า หมู่1 ต.ดงลาน อ.เมือง จ ร้อยเอ็ด ได้ประสานทางนายอำเภอเมืองร้อยเอ็ดและเหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด ให้ความช่วยเหลือ ในครั้งนี้

           โดยทางเหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด ได้มอบสิ่งของอุปโภค บริโภค และมอบเงินให้ใช้ยังชีพ จำนวน 3,000บาท คณะผู้ใจบุญและจิตอสาสา 904 วปร. ที่เดินทางมาด้วยก็ร่วมบริจาคเงินเพิ่มเติมให้อีก รวมแล้ว ได้รับบริจาครวมทั้งสิ้น 4,200 บาท โดยมีผู้ใหญ่บ้านเป็นผู้ดูแลในการใช้จ่ายต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!