จันทบุรี-นักท่องเที่ยวแห่เดินทางท่องเที่ยวกางเต็นท์รับลมหนาวริมชายหาด

จันทบุรี-นักท่องเที่ยวแห่เดินทางท่องเที่ยวกางเต็นท์รับลมหนาวริมชายหาด

ภาพ/ข่าว:ดนุชเดช ทองเปรม

นักท่องเที่ยวแห่เดินทางท่องเที่ยวกางเต็นท์รับลมหนาวริมชายหาดคุ้งวิมาน ตำบลสนามไชย อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี กันเป็นจำนวนมาก

          นักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดเดินทางท่องเที่ยวกางเต็นท์รับลมหนาวริมชายหาดคุ้งวิมาน ตำบลสนามไชย อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี กันเป็นจำนวนมาก โดยทางผู้ประกอบการที่พักได้มีการจัดเตรียมสถานที่กางเต็นท์ไว้รองรับนักท่องเที่ยวที่ชอบสัมผัสธรรมชาติ แบบกางเต็นท์นอนรับลมหนาว นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสบรรยากาศพระอาทิตย์ตกน้ำ ปิ้งย่าง รับประทานเย็นกันภายในครอบครัวและกลุ่มเพื่อน ซึ่งทางผู้ประกอบการได้มีการเว้นระยะห่างของเต็นท์ไม่ให้แออัด เน้นย้ำนักท่องเที่ยวปิ้งย่างด้วยความระมัดระวัง สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่เดินออกนอกเต็นท์ และนักท่องเที่ยวจะต้องฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มหรือผ่านการตรวจATK ก่อนเข้ามาในพื้นที่
          ด้านนางสาวฐิติชญา ขำทับทิม อายุ 32 นักท่องเที่ยวจากกรุงเทพมหานคร ได้กล่าวว่า ตนเองเดินทางพาครอบครัวมาจากกรุงเทพมหานคร ชอบกางเต๊นท์ตามสถานที่ต่างๆอยู่แล้ว วันนี้เลยเดินทางมาเที่ยวจันทบุรี พบมีจุดกางเต็นท์ให้บริการจึงได้มาใช้บริการ ส่วนบรรยากาศกำลังเย็นสบาย เหมาะแก่การปิ้งย่างอาหารทะเลเป็นอย่างมาก แถมยังได้ถ่ายรูปพระอาทิตย์ตกอีกด้วย ทั้งนี้อยากจะชวนเพื่อนๆหรือนักท่องเที่ยวที่นิยมกางเต๊นท์เดินทางมาท่องเที่ยวทะเลจันทบุรีกันมาก


CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!