นครศรีธรรมราช-โครงการจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์”

นครศรีธรรมราช-โครงการจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์”

ภาพ-ข่าว:วรรคเดช ชำนาญกิจ

          กรมทหารปืนใหญ่ที่ 5 ร่วมโครงการจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์” (ครั้งที่ 2) ประจำปีงบประมาณ 2565

             วันที่ 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.00 น. กรมทหารปืนใหญ่ที่ 5 จัดกำลังพลจิตอาสาของหน่วย ร่วมกับ อบต.ท่าศาลา ส่วนราชการ องค์กรรัฐวิสาหกิจ องค์กรมหาชน ภาคเอกชน ภาคประชาสังคม เพื่อร่วมกันสร้างอุดมการณ์ ความจงรักภักดี ต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เเละร่วมกันดูเเลความเป็นอยู่ของประชาชนในทุกพื้นที่ ตามโครงการจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์” (ครั้งที่ 2) โดยร่วมกันปลูกต้นทองอุไร จำนวน300ต้น เนื่องในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ พ.ศ. 2565 ณ ศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง อบต.ท่าศาลา (ทุ่งนิ่งเเน) ม.3 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

            จิตอาสาพัฒนา : ได้แก่กิจกรรมจิตอาสาพระราชทานที่มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาท้องถิ่นของแต่ละชุมชนให้มีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมบำเพ็ญ สาธารณประโยชน์ การอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมการอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยในการดำรงชีวิตประจำวันการประกอบอาชีพ รวมทั้งการ สาธารณสุข ฯลฯ สำหรับการจัดกิจกรรมจิตอาสาฯ ในครั้งนี้ได้ปฏิบัติภายใต้มาตรการ การป้องกันการเเพร่ระบาดของโรค COVID – 19 อย่างเคร่งครัด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!