ชลบุรี-สาวเจ้าของบาร์ผวา มาเฟียต่างชาติ ฉี่ใส่ ถีบประตูพังยับ ชูนิ้วกลางเย้ยกล้อง

ชลบุรี-สาวเจ้าของบาร์ผวา มาเฟียต่างชาติ ฉี่ใส่ ถีบประตูพังยับ ชูนิ้วกลางเย้ยกล้อง

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

สาวเจ้าของบาร์ผวา มาเฟียต่างชาติ ฉี่ใส่ ถีบประตูพังยับ ชูนิ้วกลางเย้ยกล้อง

           เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 23 กรกฎาคม 2565 น.ส.ณัฐธิดา อายุ 28 ปี เจ้าของบาร์เบียร์ วิเซ็นคลับ ภายในซอยบัวขาว พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังถูกกลุ่มผู้ชายชาวต่างประเทศ ก่อเหตุพังประตูร้าน จนได้รับความเสียหาย มิหนำซ้ำยังปัสสาวะใส่หน้าร้าน ท้าทายกล้องวงจรปิด ราวกับไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมืองของเมืองไทย แต่อย่างใด โดย น.ส.ณัฐธิดา ยังเปิดเผยอีกว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มได้มีปัญหากับชาวต่างชาติด้วยกัน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา มาระงับเหตุก็ได้เจรจากันจนจบเรื่องไปแล้ว ไม่คิดว่าฝ่ายคู่กรณีเป็นกลุ่มเพื่อนชาวต่างประเทศ ที่มีเรื่องจะยกพวกกลับมาถล่มร้าน ด้วยการถีบจนประตู้ม้วนเหล็กได้รับความเสียหาย หลังเกิดเหตุ จึงนำภาพกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพผู้ก่อเหตุได้ไปมอบให้พนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดี

            โดยกล้องวงจรปิดหน้าร้านสามารจับภาพผู้ก่อเหตุเป็นชาวต่างชาติ หัวล้าน ไว้เครา สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้น เข้ามากระโดดถีบเข้าที่ประตูจนพังเสียหาย ซึ่งผู้ก่อเหตุเห็นว่ามีกล้องวงจรปิด ยังไม่เกรงกลัวชูนิ้วกลางให้กล้อง มิหนำซ้ำยังวนกลับมาปัสสาวะใส่ประตูที่ตนเองทำลายจนพังอย่างสะใจ
น.ส.ณัฐธิดา ยังกล่าวอีกว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พฤติกรรมราวกลับกลุ่มมาเฟียต่างชาติ สร้างความหวาดกลัวให้ตนเองและพนักงานในร้านเป็นอย่างมาก จึงอยากวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดี ตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไปด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!