อุดรธานี-ร่วมเชียร์ วอลเล่ย์บอลอุดรธานีคัพ ดันเยาวชนขึ้นแท่นทีมชาติไทย

อุดรธานี-ร่วมเชียร์ วอลเล่ย์บอลอุดรธานีคัพ ดันเยาวชนขึ้นแท่นทีมชาติไทย

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์

ร่วมเชียร์ วอลเล่ย์บอลอุดรธานีคัพ ดันเยาวชนขึ้นแท่นทีมชาติไทย

          ผอ.วิรชน ประดับศรี หนุ่มไฟแรง นักสู้เพื่อการกีฬา ผลักดันกีฬาสร้างชาติ ผลักดันนักกีฬาเยาวชนอุดรธานี สู่นักกีฬาทีมชาติ ในอนาคต จัดการแข่งขันกีฬาวอลเล่ย์บอล ระดับจังหวัดขึ้นเพื่อส่งเสริม ให้นักกีฬาในระดับจังหวัดได้พัฒนาฝีมือการเล่น ให้ทัดเทียมมืออาชีพ เพื่อปรับปรุงแก้ไข และหาแนวทางการเล่นที่ดีขึ้นเพื่อการก้าวไปสู่มืออาชีพในเกมกีฬาวอลเล่ย์บอล ที่เยาวชนทุกคนใฝ่ฝันจะก้าวไปให้ถึงคือการเป็นนักกีฬาทีมชาติไทย
          นายวิรชน ประดับศรี ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดอุดรธานี และเลขานุการ ฝ่ายจัดการการแข่งขันวอลเล่ย์บอล อุดรธานี คัพ 2020 กล่าวว่า หลังจากที่จังหวัดอุดรธานี ได้ทำการจัดการแข่งขันกีฬาวอลเล่ย์บอล อุดรธานี คัพ 2020 ขึ้นมาตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม เป็นต้นมา ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี และจะมีรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 26 ก.ย.63 ที่จะถึงนี้ โดยทำการแข่งขันเพื่อยกระดับนักกีฬา ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี ให้มีพัฒนาการทางด้านกีฬาเพิ่มมากขึ้น และเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬา ผู้ฝึกสอน ผู้ให้การสนับสนุนทีมนักกีฬาวอลเล่ย์บอลจากอำเภอต่างๆทั่วทั้งจังหวัดอุดรธานี ก็ขอให้ทุกท่านที่ว่างเว้นภารกิจ ได้เข้าร่วมชมและร่วมเชียร์นักกีฬาจากอำเภอของท่าน เพื่อการก้าวไปสู่นักกีฬามืออาชีพ และการก้าวไปสู่นักกีฬาทีมชาติในอนาคต
          ผอ.สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดอุดรธานี กล่าวอีกว่า ตามที่คณะรัฐมนรีมีมติประกาศให้วันที่ 4 และวันที่ 7 กันยายน 2563 เป็นวันหยุดพิเศษ ชดเชยวันสงกรานต์นั้น และเพื่อให้การดำเนินการจัดการแข่งขัน กีฬาวอลเล่ย์บอลอุดรธานี คัพ 2020 ดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดอุดรธานี ในฐานะเลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน ฯ จึงขอแจ้งเปลี่ยนแปลง เพิ่มเติมตารางการจัดการแข่งขันเพิ่มขึ้นตามความเหมาะสม วันที่ 12 – 13 – 19 ก.ย.63 ทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา 09.30 น.เป็นต้นไป ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี (สามพร้าว) รอบรองชนะเลิศ แข่งขันวันที่ 20 ก.ย.63 รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 26 ก.ย.63 ประเภทหญิง เริ่มเวลา 09.30 น.ประเภทชาย เริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป โปรแกรมการแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม..

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!