ประจวบคีรีขันธ์-ร่วมแสดงความยินดีกับนายกสโมสรไลออนส์หัวหินคนใหม่

ประจวบคีรีขันธ์-ร่วมแสดงความยินดีกับนายกสโมสรไลออนส์หัวหินคนใหม่

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

ร่วมแสดงความยินดีกับนายกคนใหม่

          เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 24 สิงหาคม 2563 ที่ รร.หัวหินแกรนด์ฯ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมด้วย นายมนตรี ชูภู่ รองนายกฯ นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลฯ มอบช่อดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีกับ นายกิตติพงษ์ สิริเพชรเกษม นายกสโมสรไลออนส์หัวหิน(คนใหม่) ที่เข้ารับตำแหน่งปีบริหาร 2563-2564 พร้อมกันนี้มีการทำพิธีมอบเหรียญตำแหน่งนายกและรับสมาชิกใหม่สโมสรเพิ่ม โดยมี นางสุจิตรา เสริมบุญไพศาล ผู้ว่าการไลออนส์สากล ภาค 310 D และคณะรองผู้ว่าการภาคฯ เป็นประธานในพิธี หลังจากนั้นเหล่าสโมสรต่างๆ รวมทั้งกลุ่มชมรม และนักธุรกิจชาวเมืองหัวหิน ร่วมมอบดอกไม้แสดงความยินดี
          นายกิตติพงษ์ฯ กล่าวว่า ขอขอบคุณนายกเมืองหัวหินและคณะฯ รวมทั้งผู้ว่าการภาค 310 D และแขกผู้มีเกียรติ ที่ได้มาให้กำลังใจแสดงความยินดีกับตนเองและคณะผู้บริหารไลออนส์หัวหิน ในค่ำคืนนี้ สโมสรฯ เป็นองค์กรการกุศลที่จะต้องทำหน้าที่ช่วยเหลือประชาชน ภาคราชการ ตามนโยบายของไลออนส์โลกสากล ซึ่งตนเองนั้นก็จะปฎิบัติตามในฐานะที่ได้เข้าอยู่ในองค์กร ซึ่งนโยบายที่ทางสโมสรฯ และนายกคนเก่าๆได้ทำเอาไว้เช่น สร้างศาลาที่พักให้กับประชาชน มอบแว่นสายตาในโครงการไซร์เฟิร์ส มอบเก้าอี้วิลแชร์ จัดทำสารานุกรม และอื่นๆ ในปีบริการนี้ก็จะนำมาให้กับสังคม
          สำหรับ นายกิตติพงษ์ฯ นี้เป็นตระกูล”สิริเพชรเกษม” เก่าแก่ของเมืองหัวหิน มีธุรกิจโรงแรม บ้านพัก ศูนย์อาหาร และอื่นๆ และยังเป็นที่เคารพรักของนักธุรกิจชาวเมืองหัวหิน และยังเป็นศิษย์เก่า นายกสมาคมฯ ของโรงเรียนหัวหินวิทยาลัย(ซาเรเซียน)

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!