ร้อยเอ็ด-เตรียมจัดพิธีทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อเททองหล่อพระบรมรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

ร้อยเอ็ด-เตรียมจัดพิธีทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อเททองหล่อพระบรมรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

ภาพ/ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน 

วัดโนนสะอาด ตำบลขอนแก่น อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด กำหนดจัดพิธีทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อเททองหล่อพระบรมรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และสร้างอนุสาวรีย์ เพื่อเป็นที่สักการะบูชาของประชาชน ในวันที่ 11 สิงหาคม นี้

          พระครูปลัดทองใบ สุปภาโส เจ้าอาวาสวัดโนนสะอาด ขอเชิญพุทธศาสนิกชนทุกท่าน และท่านผู้มีจิตศรัทธา ร่วมสร้างบุญใหญ่ จัดพิธีทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อเททองหล่อพระบรมรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และสร้างอนุสาวรีย์ เพื่อเป็นที่สักการะบูชาของประชาชน และเป็นแหล่งศึกษาพระเกียรติประวัติ ร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ตอบแทนน้ำพระทัย ตอบแทนคุณแผ่นดินที่ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วีรกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ของชาติไทย ที่พระองค์ทรงเสียสละเลือดเนื้อชีวิต กอบกู้ผืนแผ่นดินให้เป็นเอกราชของชาติไทยจนถึงปัจจุบัน ในวันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2563
          ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธา ผู้ร่วมเป็นเจ้าภาพตั้งแต่ 15,000 บาท ขึ้นไป รับพระบรมรูปขนาดบูชา จำนวน 1 องค์ ทรงอิริยาบถบัญชาการรบบนหัวเรือ ยกพลขึ้นบกตีค่ายโพธิ์สามต้น ชนะศึก ประกาศอิสรภาพ ขออนุโมทนา สาธุ มา ณ โอกาสนี้ และสามารถร่วมทำบุญผ่านบัญชี ธนาคาร กรุงไทย สาขาโรบินสัน เลขที่ 983-7-59334-2 ชื่อบัญชี พระครูปลัดทองใบ สุปภาโส (เพื่อสร้างอนุสาวรีย์ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช)

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!