สระบุรี-พร้อมคณะออกให้กำลังใจจุดตรวจคัดกรอง ไวรัส โควิด19

สระบุรี-พร้อมคณะออกให้กำลังใจจุดตรวจคัดกรอง ไวรัส โควิด19

ภาพ/ข่าว:สมภพ พิมมะศร

      พล.ต.ต ชัยวัฒน์ อรัญวัฒน์ ผบก.ภจว. สระบุรี พร้อมคณะออกให้กำลังใจจุดตรวจคัดกรอง ไวรัส โควิด19 พร้อมมอบหน้ากากใส ให้กับเจ้าหน้าตำรวจและโรงพยาบาลสระบุรี

        วันนี้ 30 มีนาคม 2563 พล.ต.ต ชัยวัฒน์ อรัญวัฒน์ ผบก.ภจว. สระบุรี , พ.ต.อ. ยุทธนา จรขุนทด รอง.ผบก.ภจ. สระบุรี , พ.ต.อ. เกษดา วัชรานนท์ รอง.ผบก.ภจวสระบุรี ร่วมกันให้กำลังใจ ตำรวจจุดตรวจคัดกรองประชาชนในการระวังการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด19 ที่กำลังระบาดในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะจังหวัดสระบุรี ทาง พล.ต.ต ชัยวัฒน์ อรัญวัฒน์ ผบก.ภจว. สระบุรี ได้กำชับให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกโรงพัก. ช่วยกันตรวจจุดคัดกรองกันอย่างเต็มที่ โดยไม่ให้ไวรัส โควิด19 แพร่ระบาดในจังหวัดสระบุรีเพิ่มอีก จึงได้มีการตั้งจุดตรวจคัดกรอง ทั้งจังหวัด ร่วม 15 อำเภอ ในแต่ละจุดจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ,ฝ่ายปกครอง,เจ้าหน้าที่สารณสุข ร่วมตรวจอยู่ด้วยตลอด

        พล.ต.ต ชัยวัฒน์ อรัญวัฒน์ ผบก.ภจว. สระบุรี พร้อมคณะได้เดินทางไปให้กำลังใจจุดตรวจคัดกรองไวรัส โควิด19 พร้อมมอบหน้ากากใส ที่บริเวณ กม.117 ถ.พหลโยธิน ต.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี มอบให้กับ พ.ต.อ ชาณภาค สุวรรณชื่น ผกก. สภ.เฉลิมพระเกียรติ และ พ.ต.ท นรินทร์เนตร ศรีสุข รองผกก.ป.สภ.เฉลิมพระเกียรติ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ และประชาชน เพื่อสวมใส่ไว้ใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ ในจุดตรวจยังมีการบริการน้ำและเครื่องดื่ม ให้กับประชาชนที่ผ่านจุดตรวจ ที่จะมุ่งหน้าไปต่างจังหวัด ให้แวะรับประทานฟรีตลอด  จากนั้น พล.ต.ต ชัยวัฒน์ อรัญวัฒน์ ผบก.ภจว. สระบุรี พร้อมคณะ ได้เดินทางไปที่ สภ.พระพุทธบาทโรงพยาบาลพระพุทธบาล และโรงพยาบาลสระบุรี เพื่อมอบหน้ากากใสให้กับบุคลากรการแพทย์ไว้ใช้ต่อไป

          ทางด้าน พล.ต.ต ชัยวัฒน์ อรัญวัฒน์ ผบก.ภจว. สระบุรี กล่าวว่า เห็นว่าเจ้าหน้าที่ในส่วนของตำรวจปฏิบัติหน้าที่ หวั่นว่าจะได้รับเชื้อหรือแพร่เชื่อ ทางเราจึงได้มีการจัดทำ เฟสชิว ขึ้นมา เป็นจำนวน 1200 ชิ้น มอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่สัมผัสประชาชน และมีบางส่วนที่มอบให้กับบุคคลากรการแพทย์ ทั้งโรงพยาบาลสระบุรีและโรงพยาบาลพระพุทธบาท ใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อป้องกันเจ้าหน้าที่ให้มีความปลอดภัยในการปฏิบัติหน้าที่ สร้างความมั่นใจ และแสดงความห่วงใยซึ่งกันและกัน มีทั้งแม่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังช่วยกันทำ ใช้เวลาในการทำ 3 วัน ซึ่งรอบนี้เป็นล็อตแรกและจะมีตามมาอีกเป็นระยะๆ เพื่อจะออกแจกให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อื่นๆ ที่ยังไม่ได้รับต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!