กาญจนบุรี-แจกหน้ากากอนามัย และเจลล้างมือให้พี่น้องปชช.

กาญจนบุรี-แจกหน้ากากอนามัย และเจลล้างมือให้พี่น้องปชช.

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤษ์

        นายกเทศบาลตำบลพระแท่นพร้อมผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 บ้านดอนรัก ผู้ช่วย คณะกรรมการหมู่บ้านจิตอาสาร่วมกันรณรงค์ แจกหน้ากากอนามัย และเจลล้างมือให้พี่น้องประชาชนป้องกันโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่า COVID -19

            เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (27มี.ค.63) ที่บ้านดอนรักหมู่ที่6ตำบลพระแท่นอำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรีนายทรงศักดิ์ โชตินิติวัฒน นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลพระแท่น พร้อมรองนายกคุณณัฐกมล ต่ายคะนอง นายประเสริฐ พระแท่น ที่ปรึกษานายก นายสุวัฒน์ โพธิ์ทอง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่6บ้านดอนรัก ตำบลพระแท่น อำเภอท่ามะกาจังหวัดกาญจนบุรี และคณะกรรมการหมู่บ้านจิตอาสาร่วมเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์ พร้อมแจกแมสให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่เทศบาลตำบลพระแท่นหมู่6-5-3-4-11 อำเภอท่ามะกาจำนวน5000ชิ้น พร้อมเจลล้างมือ

             โดยเริ่มทำการแจก หมู่6บ้านดอนรักเป็นลำดับแรก โดยมีนายทรงศักดิ์ โชตินิติวัฒน นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลพระแท่นร่วมเดินแจกหน้ากากอนามัย พร้อมผู้ใหญ่สุวัฒน์ โพธิ์ทอง ถึงหน้าประตูบ้านให้กับชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในเขต เทศบาลตำบลพระแท่นอำเภอท่ามะกาจังหวัดกาญจนบุรีนายทรงศักดิ์ โชตินิติวัฒน นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลพระแท่น กล่าวว่า สำหรับการแจกวันนี้เป็นการแจกชุดแรกให้กับพี่น้องประชาชนพื้นที่หมู่ที่ 6 บ้านดอนรัก เป็นลำดับแรก เพื่อเป็นการสนองนโยบายของทางรัฐบาลและจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเป็นการป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา COVID -19ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ทุกวันนี้ ซึ่งทางเทศบาลตำบลพระแท่นตระหนักถึงความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เทศบาลตำบลพระแท่นพร้อมทั้งรณรงค์ให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบถึงเหตุการณ์ปัจจุบัน ที่ต้องมีการระวังตัวตามคำแนะนำของทางราชการอย่างเคร่งครัด

              สำหรับกิจกรรมในวันนี้จัดขึ้นเพื่อประชาชน ที่กำลังต้องการใช้หน้ากากอนามัยในการป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนาCOVID-19 ที่มีความจำเป็นต้องใช้แต่ไม่สามารถจัดซื้อได้ เนื่องจากสินค้าในตลาดขาดแคลน ซึ่งของที่นำมาแจกให้แก่ประชาชนนั้นประกอบด้วยหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ เนื่องจากทางเทศบาล ตำบล พระแท่น ได้เล็งเห็นความสำคัญของการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 มาสู่ครอบครัว ตลอดจนหมู่บ้าน และชุมชนต่างๆในพื้นที่เทศบาลตำบลพระแท่น อำเภอท่ามะกาจังหวัดกาญจนบุรี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!