ปทุมธานี-เจ้าของบ้านผวาสาวโรคจิตนั่งฉี่หน้าบ้าน

ปทุมธานี-เจ้าของบ้านผวาสาวโรคจิตนั่งฉี่หน้าบ้าน

ภาพ/ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

เจ้าของบ้านผวาสาวโรคจิตนั่งฉี่หน้าบ้านหวั่นแพร่เชื้อวงจรปิดจับภาพได้

             เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 27 มีนาคม 2563 นางจารุวรรณ เลิศแสงสุวรรณอายุ 49 ปีพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 96/108หมู่ 3 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ได้ร้องผ่านสื่อว่ามีหญิงสาวโรคจิตเข้ามาฉี่หน้าบ้านโดยไม่ทราบสาเหตุและไม่ทราบวัตถุประสงค์และพฤติกรรมในการก่อเหตุ ในครั้งนี้ และมีผลกระทบ ตัวเองเป็นอย่างมากเนื่องจากมีกลิ่นเหม็นอย่างรุนแรงขณะที่กำลังจะเปิดประตูหน้าบ้าน
ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุบริเวณ ชุมชนหมู่บ้านปิยะแลนด์ ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น โดยมีซอยเข้าไปในหมู่บ้านซึ่งห่างจากถนนใหญ่เพียง 50 เมตร หลังเซเว่น บ้านเลขที่ 96/107 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานีโดยได้พบนางจารุวรรณ เลิศแสงสุวรรณเจ้าของบ้านยืนรอและชี้จุดบริเวณที่เกิดเหตุตามภาพกล้องวงจรปิด ซึ่งจับภาพหญิงวัยกลางคน ท่าทีเดินเข้ามาบริเวณหน้าบ้านก่อนที่จะถอดกางเกงและนั่งปัสสาวะหน้าบ้านของตนเอง โดยหน้าบ้านมีประตูเหล็ก และมีรถเก๋งจอด ซ้าย ขวา บางวันก็ยังมีคนเดินพลุกพล่าน แต่ในระหว่างช่วง ที่ผู้หญิงทำภารกิจนั่งฉี่ตามกล้องวงจรปิดไม่พบผู้คนเดินไปมา

              จากการสอบถามนางจารุวรรณ เลิศแสงสุวรรณ เจ้าของบ้านได้ กล่าวว่า ตนมีอาชีพขายของหน้าเซเว่นอีเลฟเว่น ช่วงเช้าตนได้เปิดประตูหน้าบ้าน สังเกตุดูว่า หน้าบ้านมันเปียก มีน้ำชุ่ม ตนแปลกใจ และมันมีกลิ่นเหม็นมาก นองเต็มพื้นพอคืนที่ 2 ก็เลยนั่งดูกล้องวงจรปิดเห็นพฤติกรรมของหญิงดังกล่าวมานั่งฉี่เห็นชัดเจน โดยเดินมารูปร่างสวมเสื้อคอกลมเสื้อยืดแขนสั้น และกางเกงขาสั้นอายุประมาณ 40 กว่าๆ โดยคืนเกิดเหตุก็เวลาประมาณ 3 ทุ่ม ของวันที่ 26 มีนาคม ดูเขาถอดกางเกงออกมา แล้วนั่งฉี่ คืนก่อนก็เห็นเหมือนกันลักษณะ นั่งฉี่ 2 คืน ติดดูแล้วคนคนเดียวกัน ช่วงนี้กลัวมาก ถ้ามาฉี่บ่อยๆก็กลัวโรคระบาด ตนรู้สึกแปลกใจทำไมที่อื่นมีเยอะแยะทำไมต้องมาฉี่หน้าบ้าน ตนก็ไม่เคยมีเรื่องกับใครเลิกงานมาก็เข้าบ้านนอน หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ยังไม่ได้ไปแจ้งความอะไรแต่ก็ได้แจ้งประธานชุมชนหมู่บ้าน ซึ่งผู้หญิงดูตามกล้องวงจรปิดก็ไม่เคยเห็น ก็อยากจะฝากผู้หญิงที่มานั่งฉี่ กดกริ่งเรียกก็ได้หากปวดฉี่มาก ก็เข้าไปฉี่ในบ้านได้ ยินดี อย่ามาฉี่หน้าบ้านเลย เรายินดีให้ฉี่ มีห้องน้ำให้เข้า เมื่อคืนก็ออกตามหาว่าคนที่มาฉี่ มีวัตถุประสงค์อะไร ออกตามหาก็ไม่เจอ หากเจออยากจะถามว่าทำไมต้องมาฉี่หน้าบ้านแบบนี้  ด้าน พนักงานเซเว่น ได้กล่าวว่า ผู้หญิงตามคลิปกล้องวงจรปิด คนนี้มาเซเว่นบ่อย ซึ่งลักษณะนิสัยของเขาเป็นคนสติไม่ค่อยดี เวลาจะมาซื้อของ ก็ซื้อโน่นซื้อนี่ จากนั้นเขาก็ไป แล้วจะย้อนกลับมาอีก เขาก็จะมาเปลี่ยนนู่นเปลี่ยนนี่ คล้ายๆสติไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หากซื้อของเสร็จเขาก็จะมาโวยวาย แต่ก็ไม่เคยทำร้ายใคร

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!