เพชรบุรี-เข้มข้น คัดกรองความเสี่ยง ปลอดเชื้อ โควิด 19

เพชรบุรี-เข้มข้น คัดกรองความเสี่ยง ปลอดเชื้อ โควิด 19

ภาพ/ข่าว:สุรพล นาคนคร

        ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เข้มข้น ค้นคน ดูไข้ ดูอุณหภูมิ ผู้โดยสารทุกคน รถทุกคัน คัดกรอง บุคคลเข้าเมืองเพชรต้องรอดพ้นจากความเสี่ยง ปลอดเชื้อ โควิด 19

         เมื่อเวลา 24.00 น.เที่ยงคืนที่ผ่านมาของวันที่ 25 มีนาคม 2563 นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นางวันเพ็ญ มังศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี หัวหน้าส่วนราชการ ร่วมด้วยฝ่ายปกครอง ,สาธารณสุข ,สำนักงานขนส่งจังหวัดเพชรบุรี ,ตำรวจ ผนึกกำลังร่วมมาตรการเฝ้าระวังบุคคลกลุ่มเสี่ยงที่เดินทางมาจากกรุงเทพโดยทางรถยนต์ทั้งรถโดยสารประจำทางและรถยนต์ส่วนตัว

          นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรีได้เปิดเผยว่าจังหวัดเพชรบุรีสานมาตรการป้องกันคุมเข้มป้องกันและลดความเสี่ยงจากไวรัสโควิด 19 ดูไข้ ดูอุณหภูมิ ผู้โดยสารทุกคน รถทุกคัน คัดกรอง บุคคลเข้าเมืองเพชรต้องรอดพ้นจากความเสี่ยง ปลอดเชื้อ โควิด 19 ผู้โดยสารต้องไม่มีไข้สูงเกิน 37.5 หากวัดอุณหภูมิแล้วเกินมาตรฐานต้องกักตัวเพื่อนำส่งต่อเข้ารับการตรวจว่าติดเชื้อหรือเข้าข่ายกลุ่มเสี่ยงหรือไม่ จะได้คัดกรองเข้ารับการตรวจเพื่อวินิจฉัยยืนยัน บุคคลเข้าเมืองเพชรไม่ว่ามาจากไหน ตรวจเข้มข้น ค้นคนให้รอดอดพ้นจากความเสี่ยงโควิด 19 โดยมีการตั้งจุดคัดกรองเส้นทางเข้าออกจุดผ่านเข้าเมือง 5 จุดคือจุดพักรถตลาดพูลทรัพย์ ,ปั้มน้ำมันหนองหญ้าปล้อง ,พื้นที่บางตะบูน บ้านแหลม ,สี่แยกห้วยตาแปดและตู้ยามตำรวจห้วยทรายใต้อำเภอชะอำ หากพบผู้ป่วยจะได้มีการประสานให้โรงพยาบาลในพื้นที่ได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป  นอกจากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดได้กล่าวขอบคุณผู้โดยสารทุกคน และขออภัยใน ความไม่สะดวก ซึ่งประชาชนผู้โดยสารทั้งที่เดินทางมากับรถโดยสารประจำทางและรถยนต์ส่วนตัวได้ให้ความร่วมมือ ร่วมการคัดกรองอย่างมีอัธยาศัย หวังหยุดเชื้อ เพื่อชาติ และให้ชาวเพชรบุรีรอดพ้นความเสี่ยงโควิด 19

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!