ฉะเชิงเทรา-“บลูเทค ซิตี้” ฮึดสู้ไวรัสโควิด-19

ฉะเชิงเทรา-“บลูเทค ซิตี้” ฮึดสู้ไวรัสโควิด-19

ภาพ/ข่าว:คัคเนศวร์ พรอัศวโยธิน

         “บลูเทค ซิตี้” ฮึดสู้ไวรัสโควิด-19 ระดมแจกแมสก์ เจลล้างมือ หวังปกป้องประชาชนรอบๆ นิคม ให้รอดพ้นจากการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโควิด-19

             วันที่ 22 มี.ค. น.ส.กุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ผู้บริหารโครงการ จัดตั้งนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ ได้ลงพื้นที่มอบหน้ากากอนามัย 8,000 ชิ้น และเจลล้างมือ 2,000 ขวด และให้ความรู้แก่ประชาชน ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่โดยรอบนิคมฯ หมู่ 4, 5 ต.เขาดิน อ.บางปะกง รวมทั้งพ่อค้า แม่ค้า บริเวณจุดพักรถมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี ฝั่งขาเข้า จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นที่น่ายินดี ที่ขณะนี้ยังไม่มีผู้ติดเชื้อดังกล่าว แม้แต่รายเดียว





             น.ส.กุลพรภัสร์ กล่าวว่า ผู้บริหารโครงการ จัดตั้งนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ และทีมงาน CSR ร่วมจัดทำหน้ากากอนามัย (แมสก์) และเจลล้างมือขึ้น เนื่องจากมีความห่วงใย ประชาชนกลุ่มเสี่ยง ต่อการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และอาจแพร่ระบาดมาสู่ครอบครัว หมู่บ้าน และชุมชนต่างๆ ในพื้นที่โดยรอบ นิคมอุตสาหกรรม บลูเทค ซิตี้ แต่ไม่สามารถจัดซื้อได้ เนื่องจากสินค้าในตลาดขาดแคลน ซึ่งของที่นำมาแจก ประกอบด้วย หน้ากากอนามัย (แมสก์) 2 ชิ้น เจลล้างมือ 1 ขวด โดยจะขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่ จะช่วยปกป้องประชาชนรอบๆ นิคมฯ โดยการหาทางระงับ ยับยั้งการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโควิด-19 สู่พี่น้องประชาชน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!