อยุธยา-นำน้ำยาฆ่าเชื้อฉีดพ่นอาคารศาลากลางป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19

อยุธยา-นำน้ำยาฆ่าเชื้อฉีดพ่นอาคารศาลากลางป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19

ภาพ/ข่าว : นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

       จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดเจ้าหน้าที่นำน้ำยาฆ่าเชื้อฉีดพ่นอาคารศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและสถานที่ที่มีประชาชนมาใช้บริการ ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19

         เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 20 มีนาคม 2563 ที่ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยข้าราชการ เจ้าหน้าที่ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สร้างความเชื่อมั่นทุกภาคส่วน เห็นความสำคัญและมีความห่วงใยประชาชน จึงได้ให้ทางเจ้าหน้าที่เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา โดย พ.อ.อ.สุวัฒน์ สรรพโกศลกุล รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา พร้อมเจ้าหน้าที่เทศกิจ นำอุปกรณ์ฉีดพ่นไบโอฆ่าเชื้อไวรัส มาพ่นที่ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโคโรน่า COVID 19 และมีมาตรการเข้มงวดในการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมสถานการณ์การระบาดของโรคปอดอักเสบจากเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ COVID 19 เข้มงวดมาตรการเฝ้าระวัง การป้องกันและควบคุมสถานการณ์

           นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า วันนี้มีการพ่นยาฆ่าเชื้อ ในพื้นที่ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และให้ข้าราชการทุกส่วนงานที่ปฏิบัติงานบนศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ใส่หน้ากากอนามัย ทุกคน พร้อมดำเนินการคัดกรองผู้ปฏิบัติงานและบุคคลภายนอกที่มารับบริการในสถานที่ราชการอย่างเคร่งครัด จัดเตรียมแอลกอฮอล์เจลล้างมือบริการตามจุดต่างๆ ของหน่วยงาน และมีนโยบายในการทำความสะอาดพื้นที่ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณจุดที่ต้องสัมผัส เช่น ราวบันได ลูกบิดประตู ปุ่มลิฟท์ และห้องน้ำอย่างสม่ำเสมอ พร้อมทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19
             โดยในวันนี้ ได้จัดกิจกรรม ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 ทั้ง อาคาร 4 และอาคาร 7 ชั้น เพื่อความเชื่อมั่นในการทำงาน ซึ่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีความพร้อมในการดูแลพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ ได้มีการประชาสัมพันธ์และให้ทางอำเภอทั้ง 16 อำเภอ ได้ลงพื้นที่สำรวจและทำ Big Cleaning พร้อมกันทั้งจังหวัดในวันนี้เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมันให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยาต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!