ปทุมธานี-ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิดพร้อมแจกหน้ากากอนามัย

ปทุมธานี-ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิดพร้อมแจกหน้ากากอนามัย

ภาพ/ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

นายกบ้านกลางฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิดพร้อมแจกหน้ากากอนามัย

       เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 19 มี.ค. 2563 นาย สายัณ นพขำ นายกเทศบาลตำบลบ้านกลาง นายศุภชัย นพขำ ส.ส.ปทุมธานี เขต 2 นายปัญญา นพขำ ส.อบจ.เขต 5 จ.ปทุมธานี พร้อมด้วย รองนายกและสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบ้านกลาง เจ้าหน้าที่ตำบลบ้านกลาง นำหน้ากากผ้าและเจลล้างมือ มาแจกประชาชนตำบลบ้านกลาง ร่วมถึง เจ้าหน้าที่สาธารณสุขตำบลบ้านกลางได้มาฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ วัดมะขามและวัดศาลเจ้า ต.บ้างกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี

        โดย นาย สายัณ นพขำ นายกเทศบาลตำบลบ้านกลาง ได้ดำเนินการให้กองสาธารณสุขเทศบาลตำบลบ้านกลางฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อตั้งแต่วัดมะขามไปจนถึงวัดศาลเจ้า ซึ่งโครงการฉีดทั้งตำบลบ้านกลาง เพื่อให้ตำบลบ้านกลางพ้นจากเชื้อโควิด 19 ทั้งนี้ ศาลเซียนแปะ ก็ใช้โอกาสปิดปรังปรุงสถานที่ ตั้งแต่วันที่ 18-31มีนาคมนี้ เพื่อกันการติดโรคโควิด19 นอกจากนี้ นาย สายัณ นพขำ นายกเทศบาลตำบลบ้านกลาง ร่วมกับประชาชนตำบลบ้านกลาง ทำหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือ มาแจกให้ประชาชนตำบลบ้านกลางได้ใช้กว่า 10,000 ชิ้น

         ด้านนาย สายัณ นพขำ นายกเทศบาลตำบลบ้านกลาง กล่าวว่า วันนี้จัดกิจกรรมให้กับชุมชนตลาดน้ำวัดศาลเจ้าวัดมะขามที่มีคนเข้ามาทำบุญกันอย่างหนาแน่น ตนได้ให้เจ้าหน้าที่เข้ามาฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันไข้หวัดโคโรน่า และจะฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทั้งตำบลบ้านกลางเพื่อไม่ให้โรคโคโรน่าเข้ามาภายในตำบลบ้านกลาง วันนี้ก็นำหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือมาแจกชาวบ้าน เราเน้นตามตลาด คามชุนชนหนาแน่นก่อน เพื่อให้ประชาชนมั่นใจความปลอดภัย
ด้าน ดร.ธีรสุต พุทธพงษ์ศิริพร รองนายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง กล่าวว่า ทางเทศบาลตำบลบ้านกลางร่วมกับประชาชนในท้องที่ ช่วยกันทำหน้ากากและเจลล้างมือมาแจกให้กับคนในชุมชนด้วยกันเองโดยท่านนายกตำบลบ้านกลางมีเป้าหมายทำหน้ากากให้ครบ 10,000 ชิ้น เพื่อให้คนในตำบลบ้านกลางปลอดภัยจากโรคโควิด ทั้งนี้แม่ค้าตลาดริมน้ำวัดศาลเจ้าและประชาชนที่ได้รับของแจกต่างพากันขอบคุณนายกตำบลบ้านกลาง เพราะหาซื้อหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือไม่ได้สร้างความดีใจให้กับแม่ค้าที่ต้องพบเจอผู้คนอยู่ตลอดเวลา

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!