ฉะเชิงเทรา-เฝ้าระวังเข้ม! สถานีขนส่งผู้โดยสารฉะเชิงเทรา ป้องกันไวรัสโควิต-19

ฉะเชิงเทรา-เฝ้าระวังเข้ม! สถานีขนส่งผู้โดยสารฉะเชิงเทรา ป้องกันไวรัสโควิต-19

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

         ทม.ฉะเชิงเทรา เฝ้าระวังเข้ม! ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค สถานีขนส่งผู้โดยสาร และพื้นที่ร้านค้า ป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิต-19

            วันที่ 18 มี.ค. นายกลยุทธ ฉายแสง นายกเทศมนตรีเมืองฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าในขณะนี้ เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา (ทม.) ได้ออกมาตรการดูแล และป้องกันโรคให้เข้มงวด เน้นการปฎิบัติตามมาตรฐานอย่างละเอียดถี่ถ้วน กับสถานีขนส่งผู้โดยสารฉะเชิงเทรา ที่มีประชาชนมาใช้บริการจำนวนมาก ซึ่งจำเป็นต้องคัดกรองเจ้าหน้าที่ พนักงานขับรถสาธารณะ พนักงานขายตั๋วโดยสาร และผู้เช่าร้านค้า ด้วยการใช้อุปกรณ์วัดไข้ และให้สวมหน้ากากอนามัย เพื่อความปลอดภัย และสร้างความมั่นใจกันผู้มาใช้บริการ

             โดยเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา จะดำเนินปกป้องข้าราชการ เจ้าหน้าที่ขนส่ง พนักงานขับรถทุกคน และประชาชนที่เข้ามาใช้บริการ ให้รอดพ้นจากการติดเชื้อไวรัสโควิต-19 โดยจัดให้มีแอลกอฮอล์เจลฆ่าเชื้อที่จุดต่างๆ ให้เจ้าหน้าที่จากกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เช็ดทำความสะอาดเก้าอี้ พื้นที่ที่มีการสัมผัสบ่อย โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ ติดตั้งป้ายข้อความประชาสัมพันธ์ ให้ความรู้เรื่องไวรัสโควิต-19 และหากพบว่ามีไข้ไม่สบาย จะแนะนำการปฎิบัติตน ก่อนรีบไปพบแพทย์ ให้ตรวจอาการโดยละเอียดอีกครั้ง.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!