สิงห์บุรี-จำหน่ายหน้ากากอนามัยผ่านร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ

สิงห์บุรี-จำหน่ายหน้ากากอนามัยผ่านร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ

ภาพ/ข่าว:จีรแมน ขำฉา

           พาณิชย์จังหวัดสิงห์บุรี จำหน่ายหน้ากากอนามัยผ่านร้านค้าธงฟ้าประชารัฐให้ประชาชนอย่างทั่วถึง

          วันที่ 18 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 น. ณ ศาลาประชาคม หมู่ที่ 3 ตำบลพระงาม อำเภอพรหมบุรี มีพี่น้องประชาชนตำบลพระงามและพื้นที่ใกล้เคียงเป็นจำนวนมาก มารับบัตรคิวเพื่อรอซื้อหน้ากากอนามัยจากร้านพีพี ตำบลพระงาม ซึ่งเป็นร้านธงฟ้าประชารัฐ ตั้งอยู่ในเขตอำเภอพรหมบุรี โดยเปิดจำหน่ายหน้ากากอนามัยธงฟ้า ให้แก่ประชาชนในราคาแพ็คละ 10 บาท บรรจุ 4 ชิ้น โดยพาณิชย์จังหวัดสิงห์บุรี จัดสรรให้ร้านธงฟ้าประชารัฐ จำหน่ายให้แก่ประชาชนร้านละ 250 แพ็ค รวมจำนวน 1,000 ชิ้นโดยประชาชนที่มายืนรอต่อแถวเพื่อซื้อหน้ากากอนามัยคนแรก ตั้งแต่ 09.00 น. แต่ร้านเปิดจำหน่ายจริง ช่วงเวลา 10.00 น. ซึ่งเมื่อเปิดจำหน่าย ประชาชนที่เข้าแถวรอซื้อหน้ากากอนามัย โดยการให้ลงชื่อและหมายเลขบัตรประชาชน แล้วรับบัตรคิวก่อนซื้อสินค้าเพื่อป้องกันการซื้อซ้ำ ซึ่งสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสิงห์บุรี กำชับให้จำหน่ายได้คนละ 1 แพ็คเท่านั้น เพื่อเป็นการกระจายสินค้าให้ประชาชนอย่างทั่วถึงทำให้ประชาชนซื้อสินค้าได้สะดวกใกล้บ้านไม่ต้องเดินทางไปยังตัวเมือง

           ประชาชนในพื้นที่ตำบลพระงาม กล่าวว่า ตนเองมาซื้อหน้ากากอนามัย เพื่อนำไปใช้สำหรับคนในครอบครัว กรณีเดินทางไปต่างจังหวัด หรือพื้นที่เสี่ยง โดยทราบข่าวการขายหน้ากากอนามัยและสถานที่จำหน่ายจากเฟสบุ๊คสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสิงห์บุรี จึงรีบเดินทางมาซื้อก่อนเวลากลัวจะหมด
ทั้งนี้ ช่วงเช้าเวลา 10.00 น. เวลาเดียวกันนี้ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสิงห์บุรีก็จัดจำหน่ายหน้ากากอนามัยที่อำเภออินทร์บุรี ณ ร้านสำราญ ฟักโต เลขที่ 16 หมู่ 12 ตำบลทับยา อำเภออินทร์บุรี อีก 1 จุด และในช่วงบ่ายเวลา 14.00 น.พาณิชย์สิงห์บุรี จัดเตรียมจำหน่ายที่อำเภอเมืองสิงห์บุรี ณ ห้างไชยแสงดีพาร์ทเม้นสโตร์ ถ.ขุนสรรค์ ต.บางพุทรา อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี และที่ร้านบางมัญเภสัช 86/4 หมู่ที่ 3 ตำบลบางมัญ อำเภอเมืองสิงห์บุรี ทั้งนี้ในการจำหน่ายให้กับประชาชนร้านละ 250 แพ๊ค ซื้อได้คนละ 1 แพคมี 4 ชิ้น ราคา 10 บาทเท่านั้นขอให้ประชาชนเตรียมบัตรประจำตัวประชาชนไปให้พร้อมลงชื่อรับบัตรคิว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!