ชลบุรี-นายกสมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา เปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท เนื่องในวันคล้ายวันเกิด

ชลบุรี-นายกสมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา เปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท เนื่องในวันคล้ายวันเกิด

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดชลบุรี

          ที่ หน้าร้านเดอะ สโตนส์ เฮ้าส์ วอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ นางอำพร แก้วแสง ผู้บริหารเดอะ สโตนส์ เฮ้าส์ และในฐานนายกสมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา พร้อม ครอบครัวแก้วแสง เพื่อน พี่ น้อง ประกอบด้วย นายกสมาคมผู้ประกอบการกลางคืนเมืองพัทยา ผู้ประกอบการวอล์คกิ้งสตรีท และพนักงานร้านเดอะ สโตนส์ เฮ้าส์ ร่วมเปิดโรงทานแจกอาหาร ขนมจีนน้ำยาป่า แกงเขียวหวานไก่ และน้ำยากะทิ ส้มตำ ข้าวกล่อง ผัดหมี่ชมพู ก๋วยเตี๋ยว ผลไม้ ข้าวสาร เครื่องดื่ม ไอศกรีม และขนมขบเคี้ยว จำนวน 1,000 ชุด ให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยว เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือลดภาระค่าใช้จ่ายให้ประชาชนและพนักงานภายในถนนวอล์คกิ้งสตรีท เนื่องในวันคล้ายวันเกิด “นางอำพร แก้วแสง“
          โดยมี พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ตราด พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.จักรกฤษณ์ จันตาคำ สว.จร.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.ปกรณ์ หมื่นสีเขียว สวป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ต.อภินันท์ บุญยรัตน์ สวป.สภ.เมืองพัทยา นางลิซ่า แฮมิลตัน นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจกลางคืน เมืองพัทยา นักธุรกิจ แขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ ร่วมมอบกระเช้าอวยพรวันคล้ายวันเกิด ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง
          ทั้งนี้ ยังมีประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เดินทางมาเข้าแถวรับแจกอาหารปรุงสุก ขนมขบ เคียว และสิ่งของต่าง ๆ สร้างรอยยิ้มทั้งผู้รับและผู้ให้เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ที่ผ่านมานางอำพร แก้วแสง นายกสมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา และกลุ่มผู้ประกอบการและหลายภาคส่วน ได้มีการเปิดโรงทานแจกอาหารปรุ่งสุก เครื่องดื่มให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพนักงาน ลูกจ้างผู้มีรายได้น้อยและยังเป็นการตอบแทนสังคมอีกทางหนึ่ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!