ประจวบคีรีขันธ์-ดาวค้างฟ้าตามหา”สุเทพ วงศ์คำแหง

ประจวบคีรีขันธ์-ดาวค้างฟ้าตามหา”สุเทพ วงศ์คำแหง

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

              ดาวค้างฟ้าตามหา”สุเทพ วงศ์คำแหง” ที่เมืองหัวหิน รร.ธนวิทหัวหินและรองนายกเมืองหัวหิน ให้การต้อนรับ

          เวลา 16.00 น วันที่ 14 มีนาคม ที่บริเวณชายหาดบ้านหัวดอน-เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ นายมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน และ นายทวีศักดิ์ รุ่งเลิศอนันต์ เจ้าของ รร.ธนวิท และ นภาลัย ชเลมนตรา ให้การต้อนรับคณะนักร้องชื่อดัง”ดาวค้างฟ้า” ดาวใจ ไพจิตร พรเทพ เทพรัตน์ วิภารัตน์ เปรืองสุวรรณ พิมษ์ ปภิภาน ฯลฯ รวม 20 กว่าชีวิตที่ได้มาร่วมกันเปิดดนตรีชายหาดเพื่อ”รําลึกและตามหา สุเทพ วงศ์คำแหง อดีตนักร้องลูกกรุ่งชื่อดังของประเทศที่เสียชีวิตลงโดยได้นำเอาเพลงเก่าๆในอดีตอย่าง หัวหินสิ้นมนต์รัก ธารสวาท ครวญ เสน่หา และอีกหลายสิบเพลงมาร้องขับกล่อมให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติได้ฟังกันท่ามกลางสายลมจากทะเลและทิวคลื่นของอ่าวหัวดอน ตะเกียบ และสำคัญเลยนั้นก็ยังมีการบันทึกเทปโทรทัศน์ไปออกรายการ ทีวี.ช่อง11 เพื่อให้ผู้คนทั้งประเทศและชาวต่างชาติได้เห็นว่าเมืองหัวหิน ชายหาด ซึ่ง้ป็นแหล่งท่องเที่ยวเก่าแก่ในอดีตจนถึงปัจจุบันนี้มีความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินธ์และโรคต่างๆซึ่งก็ขอเชิญชวนให้ทุกๆท่านนั้นมาเที่ยวเมืองหัวหินกันได้ตลอดเวลาในหน้าฤดูร้อนของเดือนเมษายน นี้

          นายมนตรีฯ กล่าวว่า ขอขอบคุณเหล่านักร้อง”ดาวค้างฟ้า”ที่ได้พากันมารำลึกนึกถึง”พี่สุเทพ” ในการจัดทำกิจกรรมในเย็นวันนี้ เมืองหัวหินนั้นชายหาดหัวหิน หัวดอน เขาตะเกียบ สวนสน และเขาเต่านั้นในภาพรวมแล้วก็เรียกว่า”ชายหาดหัวหิน” ซึ่งในแต่ละจุดนั้นภายใต้การบริหารดูแลของ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีฯและคณะฝ่ายบริหาร สมาชิกฯ ก็ร่วมกันดูแลพัฒนาให้ชายหาดทะเลมีความสะอาดและเป็นระเบียบรวมทั้งมีการจัดทำกิจกรรม”บิ๊กคลีนนิ่งเดย์” ร่วมกับชุมชน ผู้ประกอบการโรงแรม บ้านพัก ทุกๆเดือน เพื่อให้ตลอดแนวเป็นที่มาท่องเที่ยวและพักผ่อนนอนอาบแดดโดยเฉพาะชาวต่างชาติ ขอบคุณคุณดาวใจฯและคณะดาวค้างฟ้า ที่ได้พากันมาสร้างบรรยากาศให้กับเมืองหัวหิน

           ทางด้านนักร้องชื่อดัง ดาวใจฯ กล่าวว่า นอกจะพากันมารำลึกนึกถึงพี่เทพฯในฐานะครูอาจารย์ของน้องๆศิลปินแล้ว ก็ยังมาสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับชายหาดทะเลเมืองหัวหินและได้มาเห็นแล้วก็ชื่นใจทั้งความสะอาดและสายลมที่ร่มเย็นตั้งแต่เช้าจนเย็น เพราะฉะแล้วทำให้เกิดความมั่นใจได้ว่าเมืองหัวหินนั้นมีความปลอดภัยที่ดีสุดและจะนำเทปบันทึกในการร้องเพลงเก่าๆของพี่เทพฯ และบรรยากาศของผู้คนทั้งชาวไทยและต่างชาติออกอากาศทาง ทีวี.ช่อง 11และช่องที่มีรายการที่ผลิตอยู่ในผู้คนได้เห็นถึงความสวยงามกันจ๊ะ สำหรับในการจัดทำรายการดังกล่าวนี้นอกจากทางเทศบาลเมืองหัวหินโดย นายมนตรี ชูภู่ รองนายกฯ จะให้การต้อนรับแล้ว นายทวีศักดิ์ รุ่งเลิศอนันต์ เจ้าของโรงแรมฯ ก็ให้การสนับสนุนที่พักและอาหาร รวม 15 ห้อง2 คืน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!