กาญจนบุรี-มอบแอลกอฮอร์ น้ำยาพ่นฉีดฆ่าเชื้อให้ทุก รพ.สต.

กาญจนบุรี-มอบแอลกอฮอร์ น้ำยาพ่นฉีดฆ่าเชื้อให้ทุก รพ.สต.

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤษ์

       พล.อ.สมชายฯ ให้ เสี่ยอ้วน นำแอลกอฮอร์ น้ำยาพ่นฉีดฆ่าเชื้อ มอบให้ทุก รพ.สต. ผ่านนายอำเภอเมืองกาญจนบุรี

        วันนี้ 3 เมษายน 2563 พล.อ.สมชาย วิษณุวงศ์ ประธานกรรมาธิการทหาร และ ส.ส.กาญจนบุรี เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ได้มอบหมายให้ นายธีระศักดิ์ แสนวรางกูล หรือ เสี่ยอ้วน ผู้ชำนาญงาน ประจำตัว พล.อ.สมชาย วิษณุวงศ์ ประธานกรรมาธิการทหาร และ ส.ส.กาญจนบุรี เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ได้ นำแอลกอฮอร์ทำความสะอาดพ่นฆ่าเชื้อโรคไวรัสโควิด 19 มามอบให้แก่ นายวิฑูรย์ สิรินุกุล นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี จำนวนหนึ่ง

         นายธีระศักดิ์ แสนวรางกูล หรือเสี่ยอ้วน ผู้ชำนาญงานประจำตัว พล.อ.สมชาย วิษณุวงศ์ ประธานกรรมาธิการทหารและ ส.ส.กาญจนบุรี เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVD – 19) ได้ระบาดอย่างรวดเร็ว และกว้างขวาง ซึ่งมีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิต การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID- 19) พบว่ามีการเพิ่มขึ้น ของจำนวนผู้ป่วยอย่างรวดเร็ว ทำให้การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19 ส่งผลกระทบต่อประชาชนในพื้นที่เป็นวงกว้าง ในเบื้องต้นได้มีการตอบรับนโยบาย เคาะประตูบ้านมอบถุงยังชีพให้ประชาชนที่ถูกกักตัวอยู่บ้านขาดแคลนอาหาร และผู้ด้อยโอกาส ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVD – 19)

           นายธีระศักดิ์ แสนวรางกูล หรือเสี่ยอ้วน ผู้ชำนาญงาน ประจำตัว พล.อ.สมชาย วิษณุวงศ์ ประธานกรรมาธิการทหาร และ ส.ส.กาญจนบุรี เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวอีกว่า ตนในฐานะตัวแทน พล.อ.สมชาย วิษณุวงศ์ ประธานกรรมาธิการทหาร และเป็นส.ส.กาญจนบุรี เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ขอเป็นกำลังใจให้กับหมอ แพทย์ พยาบาล พนักงาน เจ้าหน้าที่ อสม.ทุกท่าน และขอร่วมฟันฝ่าอุปสรรคในครั้งนี้ไปด้วยกัน สามัคคี คือ พลัง ทุกข์สุขของขาวบ้าน คือทุกข์สุข ของเรา รวมใจสู้โควิด 19 และต้องขอขอบคุณทุกท่าน ที่ได้เสียสละเพื่อส่วนรวมและประเทศชาติ ในสถานการณ์ปัจจุบัน เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน

           นายวิฑูรย์ สิรินุกุล นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณหลายท่านและทางทีมงานวิสาหกิจชุมชนสมุนไพรแปรรูป ที่นำแอลกอฮอล์มามอบให้ เพื่อนำไปใช้ 11 ตำบล 101 หมู่บ้าน ซึ่งการป้องกันโควิด 19 เราต้องทำตัวให้สะอาด มันก็ไม่พ้นคำว่า แอลกอฮอล์ เพราะแอลกอฮอล์ทำให้สะอาด เราจะกระจัดกระจายไปตามหมู่บ้านให้ครองคุมให้มากที่สุด และหลายฝ่ายที่มีใจรวมพลังกัน ฟันฝ่าปัญหาไวรัส ที่สำคัญเราได้การช่วยเหลือจากกำนันผู้ใหญ่บ้าน นายกเทศบาล นายกอบต. และบุคคลากรทาง รพ.สต. อสม.ได้ ช่วยเหลือกันทำงานกันเป็นทีม

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!