นครนายก-พายุฤดูร้อนกระหน่ำ เสาล้มทับบ้าน2หลังพัง

นครนายก-พายุฤดูร้อนกระหน่ำ เสาล้มทับบ้าน2หลังพัง

ภาพ/ข่าว : สมบัติ เนินใหม่ : รัชชานนท์ เนินใหม่ 

       พายุฤดูร้อนกระหน่ำทั้งลมทั้งฝนพัดเสาส่งสัญญาณสถานีวิทยุกระจายเสียงล้มทับบ้านเรือนประชาชน ล้มทับสัญญาณไฟจราจร ทั่วเมืองนนายกได้รับความเสียหายหลายจุด

        เมื่อเวลา16.30 น.ของวันที่ 14 มีนาคม 2563 พ.ต.ต.สุรินทร์ สมบุตร์ สารวัตรเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุ ลมพายุฤดูร้อนพัดเสาส่งสัญญาณสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครนายก ล้มทับบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงได้รับความเสียหาย 2 หลังคาเรือน บริเวณ ดอนเจริญซอย 1หรือซอยลูกรอก หมู่ที่ 2 ตำบลวังกระโจม อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

          จึงไปยังที่เกิดเหตุพบสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งหนึ่งได้มีลมพายุพัดเสาส่งสัญญาณซึ่งมีความสูง 60เมตร ล้มทับบ้านเรือนประชาชน หลังแรกเป็นบ้านของนายณรงณ์ กลิ่นหอม บ้านเลขที่ 71/1 ม.2 ต.วังกระโจม อ.เมือง จ.นครนายก หลังที่สองบ้านนายนิพนธ์ กลิ่นหอม บ้านเลขที่ 76/3 ต.วังกระโจม อ.เมือง จ.นครนายก ทั้งสองหลังได้รับความเสียหายและทางเจ้าของสถานีวิทยุได้ติดต่อประกันมาตรวจสอบและชดใช้ค่าเสียหาย ส่วนในรอบตัวเมืองนครนายกได้มีต้นไม้ลมทับรถจักรยานยนต์ของแม่ค้าขายผลไม้ที่อยู่ข้างบ้านพักนายอำเภอได้รับความเสียหาย อีกที่เป็นต้นไม้ล้มทับป้ายสัญญาณไฟจราจรบริเวณแยกท่าข่อยได้รับความเสียหายกีดขว้างการจราจรเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำเครื่องมือเลื่อยยนต์มาตัดต้นไม้และยังมีอีกหลายจุดที่ต้นไม้ล้มกีดขว้างการจราจรเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯระดมกำลังออกตรวจสอบอยู่ในขณะนี้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!