ขอนแก่น-เปิดโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืช

ขอนแก่น-เปิดโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืช

ภาพ/ข่าว:คัคเนศวร์ พรอัศวโยธิน

         พิธีเปิด“โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ”และ แนวทางการเป็นศูนย์ประสานงาน อพ.สธ. สนอง พระราชดำริ

            ในวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2563 มทร.รัตนโกสินทร์ โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ นำโดยผศ.ดร.อาคีรา ราชเวียง รองอธิการบดี จัด”โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ” และ แนวทางการเป็นศูนย์ประสานงาน อพ.สธ. สนองพระราชดำริ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้รับความรู้และความเข้าใจแนวทางและมาตรการดำเนินงานในโครงการ ดำเนินกิจกรรมกระบวนการเรียนรู้และการสร้างจิตสำนึกในการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชและพัฒนาบุคลากรให้ตระหนักถึงความสำคัญและประโยชน์เพื่อการอนุรักษ์พัฒนาที่ยั่งยืน เป็นแนวทางในการเตรียมความพร้อมที่จะเป็นศูนย์ประสานงาน อพ.สธ. สนองพระราชดำริฯ ตลอดจนการศึกษาดูงานศูนย์เรียนรู้ อนุรักษ์ พัฒนา และใช้ประโยชน์ทรัพยากรการประชุมเชิงปฏิบัติการ

             ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 – 13 มีนาคม 2563 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ปิยรัษฎ์ ปริญญาพงษ์ เจริญทรัพย์ รองหัวหน้าสำนักงาน อพ.สธ. เป็นวิทยากรบรรยายเรื่องแนวทางการจัดทำแผนปฏิบัติงาน อพ.สธ. สนองพระราชดำริ ให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการ ทั้งนี้มี ผศ.ศิวะ วสุนธราภิวัฒก์ อธิการบดี เป็นประธานเปิดโครงการ และผศ.ดร.กาญจนา พันธุ์เอี่ยม หัวหน้างานโครงการพระราชดำริ เป็นผู้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์การจัดโครงการ ณ ห้องประชุมConvantion 2 โรงแรมอวานี จ.ขอนแก่น

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!