ประจวบคีรีขันธ์-ททท.ปักหมุดเชคอินเที่ยวที่แรก ที่หัวหิน”ประจวบฯ ย๊าว ยาว”

ประจวบคีรีขันธ์-ททท.ปักหมุดเชคอินเที่ยวที่แรก ที่หัวหิน”ประจวบฯ ย๊าว ยาว”

ภาพ/ข่าว:วันชัย เทียนสมบูรณ์

ททท.ปักหมุดเชคอินเที่ยวที่แรก ที่หัวหิน”ประจวบฯ ย๊าว ยาว”

             วันที่ 8 พ.ค.62 นายอุดมสุข นิ่มเซียน นายกสมาคมการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่าได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานประจวบฯ ศูนย์การค้ามาร์เก็ต หัวหินฯ จัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ “ประจวบฯ ย๊าว ยาว” โดยมี นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมือง หัวหิน เป็นประธานในการปักหมุดเชคอิน เที่ยวที่แรกที่เมืองหัวหิน
             ภายในงานมีการประกวดแข่งขันมัคคุเทศก์หนูน้อย ที่จะมาเชิญชวนให้มาเที่ยวเมืองหัวหินพร้อมกินปลาขี้ข้า (ปลาทู) พร้อมซื้อของฝากในท้องถิ่น เพื่อเพิ่มรายได้ ให้กับคนในพื้นที่ ได้มีรายได้ และเศรษฐกิจในภาพรวมดีขึ้น
             งานประจวบฯ ย๊าวยาว เป็นงานส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ ของแต่ละอำเภอ ที่ทางสมาคมการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีโครงการที่จะจัดงานท่องเที่ยวนี้ขึ้นทุกอำเภอของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่มีทั้งหมด 8 อำเภอ เพราะพื้นที่ของจังหวัดประจวบฯ โดยเริ่มปักหมุดเชคอิน เที่ยวที่แรกที่เมืองหัวหิน และท้ายสุดจะไปปักหมุดเชคอินที่อำเภอบางสะพานน้อย อำเภอสุดท้ายของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่มีความยาวทั้งหมด 226 กม.
                สำหรับงานประจวบฯ ย๊าวยาว ที่ปักหมุดเชคอินเที่ยวที่แรกที่เมืองหัวหิน มีขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 -12 พ.ค.นี้ ที่ศูนย์การค้ามาร์เก็ตหัวหิน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!