สตูล-จัดแถลงข่าว งานสตูลไบค์วีค ครั้งที่ 1

สตูล-จัดแถลงข่าว งานสตูลไบค์วีค ครั้งที่ 1

ภาพ/ข่าว:ชิดชนก​ พุดทอง

         ทีมงานสตูลไรเดอร์ บิ๊กไบค์ ทีม จัดแถลงข่าว งานสตูลไบค์วีค ครั้งที่ 1 เตรียมจัดงานใหญ่ หารายได้การกุศลหางบประมาณสนับสนุนจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้ รพ.ทุ่งหว้า และ รพ.ละงู หา ทุนการศึกษาให้นักเรียน ร.ร.ปากบารา

        วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวรายงาน นายสมเกียรติ ทุ่งหว้า (บังเกียรติ) ประธานกลุ่มSatun Rider Bigbike Team ได้แถลงข่าว การจัดงานสตูลไบค์วีค ครั้งที่ 1 โดยจัดงานวันที่ 28-29 ก.พ. 63 นี้ บริเวณจุดชมวิว 18 ล้าน หาดปากบารา อ.ละงู จ.สตูล
         ซึ่งการแถลงข่าวในครั้งนี้เราต้องการประชาสัมพันธ์ให้ทุกคนให้รู้ว่า กลุ่มสตูลไบค์วีค นั้นเรามีกิจกรรมที่ดีต่อสังคม โดยมีการจัดงาน วัตถุประสงค์ในการจัดงาน 1. เพื่อหารายได้ในการจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้ รพ.ทุ่งหว้า และ รพ.ละงู 2. เพื่อจัดหาทุนการศึกษาให้นักเรียน ร.ร.ปากบารา 3. กระตุ้นการท่องเที่ยวของ จ.สตูล 4. กระจายรายได้ให้ท้องถิ่น ในทุกระดับ 5. รณรงค์ขับขี่ปลอดภัยเปิดไฟใส่หมวก
          การจัดงานสตูลไบค์วีคครั้งนี้เป็นครั้งแรก นำโดยทีมสตูลไรค์เดอร์ โดยนายสมเกีรยติ ทุ่งหว้า ทีมสตูลแฟมิลี่ไบค์ กลุ่มไบค์เกอร์ต่างๆใน จ.สตูล และพื้นที่ใกล้เคียง และกลุ่มไบค์เกอร์จากต่างประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย สิงค์โปร์ และอินโดนีเซีย ได้มีส่วนร่วมทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อประโยชน์ต่อส่วนรวม และเป็นสานสัมพันธไมตรีในหมู่ชาวสองล้อ
          นายสมเกียรติ ทุ่งหว้า (บังเกียรติ) ประธานกลุ่มฯ กล่าวว่า จะมีกิจกรรมมากมากยแก่คนที่ชอบรถบิ๊กไบค์ รวมทั้งเป็นกิจกรรมสร้างสังคมที่ดี มีกิจกรรมมากมาย และมีการโชว์รถเป็น 1,000 คันจากเพื่อนบ้านที่มาร่วมงาน ขอเชิญมาเที่ยวงานร่วมทำบุญกันด้วย มาถ่ายรูปกัน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!