ประจวบคีรีขันธ์-เปิดโครงการพัฒนาคุณภาพเยาวชน นักเรียน

ประจวบคีรีขันธ์-เปิดโครงการพัฒนาคุณภาพเยาวชน นักเรียน

ภาพ/ข่าว::วันชัย เทียนสมบูรณ์:ชำนาญ พึ่งเจา

เปิดโครงการพัฒนาคุณภาพเยาวชน นักเรียน

                เวลา 9.00 น วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ รร.เทศบาลเขาพิทักษ์ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ นส.ไพลิน กองพันธ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน และ นายธงชัย เพชรสงคราม สท.เขต3 ร่วมเป็นประธานเปิดงานโครงการ”พัฒนาคุณภาพเยาวชน คนรักการทำงาน พื้นฐานสู่อาชีพ” โดยมีกลุ่มคะครู คณะกรรมการสถานศึกษา และ มูลนิธิรางวัลเจ้าฟ้า มหาจักรี ผู้ปกครองเข้าร่วม โครงการดังกล่าวนี้จัดทำโดย นางกาญจนรัตน์ ทวีศักดิ์ ผอ.รร.และคณะครู โดยนำเด็กนักเรียนในแต่ละชั้นออกบูธ ทำการเพ้นท์เล็บ ตัดผม ทำดอกไม้จันทร์ ทำน้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาเอนกประสงค์ในครัวเรือน รวมทั้งการแสดงทางวัฒนธรรมไทย

                เป้าหมายในโครงการนี้ก็ขานรับนโยบายในการพัฒนาโรงเรียน เด็กนักเรียน ในแต่ละชั้น ของนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน เพื่อให้เกิดความยั่งยืน ของทางดารศึกษาในระดับโรงเรียนเทศบาลพร้อมกันนี้ก็จะเป็นการส่งเสริมวิชาความรู้ทางด้านการผลิตสิ่งของและผลิตภัณฑ์ต่างๆให้กับนักเรียนชายหญิงไดติดตัวออกไปสู่การเป็นวิชาชีพ
                นส.ไพลิน ฯ กล่าวว่า โครงการพัฒนาคุณภาพนักเรียน เยาวชนของ รร.เขาพิทักษ์ นี้ถือว่าขานรับทางนโยบายของฝ่ายบริหารเทศบาลได้ดีมากและที่สำคัญเลยนั้นยังเป็นการยกระดับแบ่งปันองค์ความรู้ของกลุ่มคณะครููสู่เด็กๆในชั้นเรียนซึ่งถ้าในแต่ละ รร.ในสังกัดเทศบาล 7 แห่งที่มีอยู่ ขานรับแล้วก็ปรับกิจกรรม โครงการ ต่างๆ ที่เป็นนวตกรรมใหม่ๆขึ้นมาแล้วจัดทำขึ้นประโยชน์ ความรู้สู่อนาคตมันก็จะก่อให้เกิดขึ้นกับเด็กๆ เมื่อจบออกไปแล้วไปเรียนรู้ในระดับมัธยม มหาวิทยาลัย แล้วต่อยอดมันก็จะทำให้เป็นวิชาชีพได้อีกทางหนึ่งด้วย ขอบคุณคณะครูที่มองเห็นกิจกรรมโครงการที่ดีๆแบบนี้ค่ะ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!