ชลบุรี-คืบหน้า 2 วัยรุ่นขี่ จยย. ปาระเบิดใส่บ้านได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

ชลบุรี-คืบหน้า 2 วัยรุ่นขี่ จยย. ปาระเบิดใส่บ้านได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี

          จากกรณี เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 24 ธ.ค.65 พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วย ร.ต.ท.( หญิง ) สิริกร นองเนือง รอง สว.( สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายปาระเบิดใส่บ้านคนในหมู่บ้านปรินดา เลขที่ 22/101 หมู่ 1 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้บาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ตำรวจชุดสืบสวนและกู้ภัยไตรคุณธรรม พบเป็นบ้านชั้นเดียวมีคนเจ็บ รวม 3 คน คือ นายอำพร เพิ่มขึ้น อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/101 หมู่ 1 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี น.ส.สุมาลี ปัทธุลี อายุ 46 ปี ด.ญ.ฐิตาพร เพิ่มขึ้น อายุ 8 ขวบ เป็นพ่อแม่ลูกกันถูกสะเก็ดระเบิดและเศษกระจกได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยฯปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.ชลบุรี ตรวจสอบภายในบ้านพบสิ่งของในห้องพังหลังคาทะลุ กระจกพังเสียหายทั้งห้อง มีรอยเลือดกระจาย นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน งท 231 ชลบุรี สภาพล้อหลังแตก 2 ล้อ และรถ จยย.1 คัน พังเสียหายด้วย
          ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 25 ธ.ค.65 เวลา 10.30 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบบ้านมีร่องรอยความเสียหาย ตำรวจได้กั้นพื้นที่ห้ามผู้ไม่มีส่วนเกึ่ยวข้องเข้าไปในเขตตัวบ้านโดยเด็ดขาด และได้ภาพเพิ่มเติมจากกล้องวงจรปิด จับภาพนาทีคนก่อเหตุขี่รถ จยย.ซ้อนกันมา 2 คนมุ่งหน้าเข้าทางหน้าหมู่บ้านแล้วขี่รถผ่านหน้าบ้านไปก่อนที่จะกลับรถออกมาปาระเบิดเข้าในบ้านระเยิดเสียงดังสนั่นจนรถที่จอดหน้าบ้านสั่นสะเทือนและสัญญานร้องดังก่อนคนก่อเหตุจะรีบขี่รถ จยย. หลบหนีออกจากหมู่บ้านไปอย่างรวดเร็ว
          จากการสอบถาม นางเอ (นามสมมุติ) เพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อคืนไม่เห็นเหตุการณ์แต่ได้ยินเสียงรถ จยย.ขี่เข้ามาแล้วก็กลับออกไป จังหวะนั้นได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหวคิดว่าหม้อแปลงระเบิดด้วยซ้ำ แต่พอมองไปที่บ้านตรงข้ามพบว่ามีควันโพยพุ่งเต็มไปหมดมองแทบไม่เห็นอะไร จึงออกมาดูพบว่าบ้านฝั่งตรงข้ามถูกปาระเบิด จนบ้านพังเสียหายส่วนเจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บที่ขาแต่เจ็บไม่มาก สอบถามพูดคุยกันปกติแต่ที่ขามีแผล กู้ภัยฯ จึงพาไปส่งโรงพยาบาล ตนยอมรับว่าตกใจมาก เพราะเสียงดังและอีกอย่างไม่เคยมีข่าวหรือเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เป็นการก่อเหตุที่อุกอาจมาก อยากให้ตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดีให้ได้เร็วๆ เพราะกล้าทำขนาดนี้คงไม่ธรรมดาแน่นอน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!