กาญจนบุรี-จัดโครงการเสริมสร้างความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์

กาญจนบุรี-จัดโครงการเสริมสร้างความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

             กกต.กาญจนบุรี จัดโครงการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรี ในจังหวัดกาญจนบุรี

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 เมื่อเวลา 09.30 น.นายขวัญเพชร ถนอมนาม ผู้อำนวยการคณะกรรมการเลือกตั้งประจำจังหวัดกาญจนบุรี (กกต.กาญจนบุรี) เดินทางมาเป็นประธานในโครงการเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ ในการเลือกตั้ง สมาชิกสภาเทศบาล และ นายกเทศมนตรี ในจังหวัดกาญจนบุรี โดยมีผู้สมัครนายกเทศมนตรี และสมาชิกสภาเทศบาล ในพื้นที่ อ.ไทรโยค อ.ทองผาภูมิ อ.สังขละบุรี กว่า 160 คน โดยแบ่งเป็น เทศบาลไทรโยค 1 แห่ง เทศบาลทองผาภูมิ 4 แห่ง สังขละบุรี 1 แห่ง

              ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นมาเพื่อให้ความรู้ และสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมาย ระเบียบ วิธีปฏิบัติในการเลือกตั้ง แก่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ผู้สนับสนุน และ ผู้เกี่ยวข้อง เพื่อไม่ให้มีการกระทำผิดกฎหมาย ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ซึ่งในการจัดกิจกรรมวันนี้ ได้มีการเปิดโอกาสให้ผู้สมัครได้ซักถาม ข้อสงสัย เพื่อให้สามารถปฏิบัติตามกฎหมาย ระเบียบ วิธีปฎิบัติในการเลือกตั้งครั้งนี้ได้อย่างถูกต้อง

            ในโอกาสนี้นายขวัญเพชร ถนอมนาม ผอ.กกต.กาญจนบุรี ได้ฝากถึงพี่น้องประชาชนชาวกาญจนบุรี ที่มีสิทธิ์ในการเลือกตั้ง นายกเทศมนตรี และสมาชิกสภาเทศบาล ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ให้ออกมาใช้สิทธิ์ เลือกคนดี เข้ามาบริหารท้องถิ่น พร้อมเน้นยำให้ผู้สมัคร ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด จนถึงขณะนี้ยังไม่พบเรื่องร้องเรียน และ การกระทำผิดกฏหมายแต่อย่างใด

 

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!