ศรีสะเกษ-หลวงพ่อพุฒเชิญคู่รักกราบไหว้ขอพรหลวงปู่สรวงในวันแห่งความรัก

ศรีสะเกษ-หลวงพ่อพุฒเชิญคู่รักกราบไหว้ขอพรหลวงปู่สรวงในวันแห่งความรัก

ภาพ / ข่าว:ศิริเกษ หมายสุข 

          หลวงพ่อพุฒเชิญคู่รักกราบไหว้ขอพรหลวงปู่สรวงในวันแห่งความรัก เพื่อขออำนาจความศักดิ์สิทธิ์ให้ชีวิตรักมั่นคงยืนยาว และเชิญร่วมพิธีกราบไหว้บูชาคุณหลวงปู่สรวงซึ่งคณะศิษยานุศิษย์ปฏิบัติมาเป็นประจำทุกปีกว่า 20 ปีแล้ว

            เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดไพรพัฒนา ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ ในวันนี้ซึ่งเป็นช่วงหยุดยาวเทศกาลตรุษจีนและวันแห่งความรัก ปรากฏว่าได้มีประชาชนชาวไทยจากทั่วประเทศพากันมาทำบุญและกราบไหว้ขอพรจากสรีระสังขารที่ไม่เน่าเปื่อยของหลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน กันอย่างต่อเนื่อง โดยมีแม่ชีของวัดไพรพัฒนามาเป็นผู้นำสวดมนต์และนำกราบขอพร หลังจากที่กราบไหว้บูชาหลวงปู่สรวงแล้ว บรรดาชาวพุทธได้พากันพนมมือเดินลอดใต้โลงศพของหลวงปู่สรวง เพื่อขอให้บุญบารมีความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่สรวงให้ขับไล่สิ่งที่ไม่ดีให้ออกจากไปจากตนเอง และขอให้ความโชคดีมีชัยเข้ามาสู่ตนเองและครอบครัว ซึ่งพระครูโกศลสิกขกิจ หรือหลวงพ่อพุฒ วายาโม ประธานมูลนิธิหลวงปู่สรวงเจ้าคณะอำเภอภูสิงห์ (ธ.) และเจ้าอาวาสวัดไพรพัฒนา ได้นำคณะศิษยานุศิษย์ทำการพัฒนาวัดไพรพัฒนาอย่างเต็มที่ ทำให้สถานที่ทุกแห่งภายในวัดไพรพัฒนามีความร่มรื่น ร่มเย็น สวยงาม เหมาะสำหรับการปฏิบัติธรรมของชาวพุทธทุกคนเป็นอย่างยิ่ง โดยมีพระครูวินัยธรศักดิ์มนตรี ปภัสโร หรือพระอาจารย์โชติ เจ้าอาวาสวัดศรีสมบูรณ์รัตนาราม อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ได้นำคณะญาติธรรมมากราบไหว้ขอพรจากหลวงปู่สรวง และได้มากราบนมัสการสนทนาธรรมกับพระครูโกศลสิกขกิจ ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

           พระครูโกศลสิกขกิจ หรือหลวงพ่อพุฒ วายาโม ประธานมูลนิธิหลวงปู่สรวงเจ้าคณะอำเภอภูสิงห์ (ธ.) และเจ้าอาวาสวัดไพรพัฒนา กล่าวว่า ในวันที่ 14 ก.พ. 2564 นี้ ทางวัดไพรพัฒนาได้จัดพิธีไหว้ครูบูชาคุณหลวงปู่สรวง ซึ่งคณะศิษยานุศิษย์ปฏิบัติมาเป็นประจำทุกปีกว่า 20 ปีแล้ว ฉะนั้น จึงขอเชิญชวนศิษยานุศิษย์ทุกๆท่านได้มาร่วมพิธีไหว้ครูบูชาหลวงปู่สรวงเอาบุญใหญ่ในครั้งนี้ด้วย โดยกำหนดการจะเริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 น. ประกอบพิธีไหว้ครูบูชาคุณหลวงปู่สรวง เวลา 10.00 น. พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ เวลา 10.30 น. พิธีทำบุญตักบาตร เวลา 11.00 น.พิธีถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ และในวันที่ 14 ก.พ.64 ซึ่งเป็นวันแห่งความรัก มีคู่รักที่จะมาจดทะเบียนสมรสเหมือนทุกปีที่ผ่านมา เนื่องจากคู่รักมีความเชื่อมั่นศรัทธาว่า หลวงปู่สรวงเป็นพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ และมีความศักดิ์สิทธิ์มาก จึงได้พากันมากราบไหว้ขออำนาจความศักดิ์สิทธิ์และขอพรจากหลวงปู่สรวงเพื่อได้โปรดดลบันดาลให้คู่รักได้มีความรักมั่นนิรันดร เจริญรุ่งเรืองไปตราบนานเท่านาน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!