ประจวบคีรีขันธ์-ประชาสัมพันธ์กิจกรรมนั่งรถรางชมเมืองสามอ่าว

ประจวบคีรีขันธ์-ประชาสัมพันธ์กิจกรรมนั่งรถรางชมเมืองสามอ่าว

ภาพ/ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ(นักข่าวบ้านนอก)

            ผู้ว่าประจวบฯนั่งรถรางประชาสัมพันธ์กิจกรรมนั่งรถรางชมเมืองสามอ่าว ภายในงานท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว และงานกาชาดประจำปี 63

               เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.วันที่ 12 ก.พ.63 นายพัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานนำรองผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ นั่งรถรางของอุทยานวิทยาศาสตร์พระจอมเกล้า ณ หว้ากอ ร่วมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญและชายหาดอ่าวประจวบ รวมถึงจุดเช็คอิน ที่เป็น Landmark สำคัญของจังหวัดประจวบ อาทิเช่น จวนผู้ว่าราชการจังหวัด ป้ายอ่าวประจวบคีรีขันธ์ สะพานสราญวิถี และศาลหลักเมืองประจวบ

                เพื่อส่งเสริมด้านการท่องเที่ยว ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยว ร่วมกิจกรรมนั่งรถรางชมเมืองสามอ่าว ภายในงานท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว และงานกาชาด ประจำปี พ.ศ.2563 ซึ่งกำลังจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 21 ก.พ.ถึงวันที่ 1 มี.ค. 63 ที่จะถึงนี้ โดยมีนายภิรมย์ นิลทยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิศากร สิงหเสนี นายกเหล่ากาชาดจังหวัด นายเบญจพล พาลี ผู้อำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์พระจอมเกล้า ณ หว้ากอจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นางสาวแสงจันทร์ แก้วปทุมรัศมี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบ นายแพทย์สุริยะ คูหะรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดประจวบ นางนิลวรรณ เรืองสวัสดิ์ เลขาธิการหอการค้าจังหวัดประจวบ นางยุพิน เศรษฐศักดิ์ดาศิริ พัฒนาการจังหวัดประจวบ นางกฤษณา แผ่แสงจันทร์ วัฒนธรรมจังหวัดประจวบ นางกัลยารัตน์ นิลอ่อน หัวหน้าสำนักงานจังหวัดประจวบ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการต่างๆเข้าร่วมนั่งรถรางเพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรม

                 ซึ่งงานท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว และงานกาชาดประจำปี พ.ศ.2563 นั้นจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21 กุมภาพันธ์ถึง 1 มีนาคม พ.ศ.2563 รวม 10 วัน ณ บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 หน้าศาลากลางจังหวัดประจวบฯ และถนนเลียบชายหาดอ่าวประจวบ โดยจะมีพิธีเปิดงานในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 19.00 น.เป็นต้นไป ณ บริเวณเวทีกลางการจัดงาน นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นสวนสนุกมากมายมาจากต่างประเทศ กิจกรรมธงฟ้าราคาประหยัด กิจกรรมจำหน่ายสินค้า OTOP ของดีเมืองประจวบ และสินค้าเกษตรภายในจังหวัดประจวบ รวมถึงการออกร้านกาชาดการกุศล เพื่อนำเงินรายได้ไปช่วยเหลือผู้ป่วยพิการยากจนในจังหวัด และบูธนิทรรศการของส่วนราชการต่างๆในจังหวัด มาร่วมนำเสนอ ซึ่งนอกจากนี้ในส่วนของมหรสพและความบันเทิงมีครบทั้ง 10 วัน วันที่ 21 ก.พ.63 มีขบวนแห่และพิธีเปิด วันที่ 22 ก.พ. ประกวดหางเครื่องแม่บ้าน วันที่ 23 ก.พ. ศิลปินวงแทมมารีน วันที่ 24 ก.พ. ประกวดแดนเซอร์/ประกวดร้องเพลงนักเรียน-นักศึกษา วันที่ 25 ก.พ.ศิลปินลำไย ไหทองคำ วันที่ 26 ก.พ. ศิลปินเปาวลี วันที่ 27 ก.พ. แฟชั่นโชว์หนูน้อยกาชาด วันที่ 28 ก.พ.ประกวดวงดนตรีเยาวชน วันที่ 29 ก.พ.ประกวดนางงามกาชาด และวันที่ 1 มี.ค.วันสุดท้ายของการจัดงานพบกับ ศิลปินวงกลมเต็มวง พร้อมออกผลรางวัลสลากกาชาดการกุศล เป็นต้น

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!