สุพรรณบุรี-มูลนิธิราชประชา มอบสิ่งของพระราชทานช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย

สุพรรณบุรี-มูลนิธิราชประชา มอบสิ่งของพระราชทานช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี

                            มูลนิธิราชประชา มอบสิ่งของพระราชทานช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย

                นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผวจ.สุพรรณบุรี ประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานในพิธีมอบสิ่งของพระราชทาน ให้กับนายประพันธ์ วงษ์นาค อายุ 79 ปี บ้านเลขที่ 185 หมู่ 15 ต.บางตาเถร และนางอุบล สุวรรณหงษ์ อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 212 หมู่ 11 ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง ที่ถูกไฟไหม้บ้านพักเสียหาย
ที่บริเวณบ้านเลขที่ 185 หมู่ 15 ต.บางตาเถร และบ้านเลขที่ 212 หมู่ 11 ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผวจ.สุพรรณบุรี ประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานในพิธีมอบสิ่งของพระราชทานของมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย โดยมี นายไพทูรย์ วงค์วีรกูล นายอำเภอสองพี่น้อง เหล่ากาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี นายบัญชา สุนทรีเกษม นายก อบต.บางตาเถร นายพอ รามจุล นายก อบต.ศรีสำราญ นายปิยพจน์ เกียรติชูสกุล ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอสองพี่น้อง นายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดสุพรรณบุรี น.ส.บุษยาฎฐ์ มนต์คล้ำ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และนางเพชรลดา ธนูญศักดิ์ ผอ.ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งและรักษาการผู้ปกครองนิคมสร้างตนเองกระเสียวจังหวัดสุพรรณบุรีเข้าร่วม

               นายไพทูรย์ กล่าวว่า สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.00 น. ได้เกิดไฟไหม้บ้านของนายประพันธ์ วงษ์นาค อายุ 79 ปี ประกอบอาชีพเป็นโฆษกประจำอยู่ที่เมืองสวรรค์ของวัดไผ่โรงวัว ได้รับความเสียหาย มูลค่าประมาณ 400,000 บาท และเมื่อวันที่ 31 ม.ค.เวลาประมาณ 05.00 น.ได้เกิดไฟไหม้บ้านนางอุบล สุวรรณหงษ์ อายุ 52 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านได้รับความเสียหาย มูลค่าประมาณ 600,000 บาท จากนั้นมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำจังหวัด ผวจ.สุพรรณบุรี ประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัด ได้มอบถุงยังชีพพระราชทานให้ทั้ง 2 ครอบครัวเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ยังมีหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องร่วมให้ความช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันจะเร่งดำเนินการสำรวจความเสียหายและดำเนินการให้การช่วยเหลือเป็นค่าวัสดุซ่อมแซมก่อสร้างที่อยู่อาศัย ตามระเบียบหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!