ชลบุรี-หนุ่มติดการพนัน หึงโหดใช้มีดแทงอดีตแฟนสาวดับ

ชลบุรี-หนุ่มติดการพนัน หึงโหดใช้มีดแทงอดีตแฟนสาวดับ

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี

          เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 27 ต.ค.65 พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.บ้านบึง พร้อมด้วย พ.ต.ท.พิพัฒน์ จ่างแก้ว รอง ผกก.สืบสวน พ.ต.ท.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สว.สืบสวน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านบึง และกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง หลังได้รับแจ้งมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต บริเวณสระน้ำ พื้นที่บ้านห้วยมะไฟ ม.4 ต.บ้านบึง จ.ชลบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตสวมกางเกงยีนส์ขายาว สวมเสื้อกันหนาวทับเสื้อยืดสีฟ้า คาดหน้ากากอนามัย นอนหงายมีดทำครัวปักคาอยู่ที่บริเวณหน้าท้อง เลือดออกจำนวนมาก อาสากู้ภัยฯ พลิกร่างเพื่อตรวจชันสูตร พบด้านหลังมีรอยถูกของมีคมแทง จำนวน 4 แผล ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ศศิอำไพ ชัยลังกา อายุ 26 ปี ใกล้กันพบรถจยย.ฮอนด้าคลิ๊ก สีดำคาดน้ำเงิน ทะเบียน 1 กบ 5418 ชลบุรี จอดอยู่ห่างจากร่างผู้เสียชีวิตเล็กน้อย
          จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตายเล่าว่า ตนเองได้ขี่รถจยย.โดยมีผู้ตายนั่งซ้อนท้ายตนมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนร้ายที่ตนเองไม่ทราบว่าขี่รถจยย.ตามหลังมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ได้จอดรถลงมาแทงเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายจนล้มลง ส่วนตนเองได้วิ่งหนีเอาตัวรอดมาได้ โดยผู้ก่อเหตุแทงซ้ำที่บริเวณท้องอีก 1 ครั้ง ก่อนขี่รถจยย.หลบหนีไป สอบถามนายสมาน เดือนแจ่ม อายุ 53 ปี นายจ้างของผู้ตายได้เล่าว่า ผู้ตายได้เล่าให้เพื่อนๆที่ทำงานด้วยกันฟังว่ามีปัญหากับอดีตแฟนเก่า เพราะแฟนติดการพนันจนมีหนี้มีสินที่ต้องตามใช้หนี้ให้ไม่ไหว จึงได้หนีออกมาเช่าห้องอยู่ตามลำพังประมาณ 1 เดือน โดยคนร้ายจะวนเวียนมาหา แต่ผู้ตายไม่ยอมที่จะกลับไปคืนดีด้วย จึงอาจเกิดเป็นปมแค้นที่คนร้ายคิดว่าคนตายมีผู้ชายคนใหม่ จึงมาก่อเหตุขึ้น
          ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.บ้านบึง ได้กระจายกำลังหาเบาะแสของคนร้าย จนทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อนายเบล จนสามารถติดตามจับกุมได้ที่หน้าสภ.คลองกิ่ว ทราบชื่อจริงคือนายณัฐพล หรือเบล เถาว์ทุมมา อายุ 32 ปี พนักงานของโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.คลองกิ่ว สอบถามผู้ต้องหาให้การว่า ตนเองมีความคับแค้นใจ ที่ผู้ตายเลิกลากับตนไปไม่นานได้มีผู้ชายคนใหม่ โดยบอกเหตุผลว่าไม่อยากร่วมใช้หนี้ให้กับตนเอง ทั้งแค้นและหึงหวง จึงลงมือก่อเหตุฆ่าดับแค้น โดยก่อนลงมือก่อเหตุได้ดื่มเบียร์ 3 ขวด กับเพื่อนและให้เพื่อนกลับ ส่วนตัวเองได้หยิบเอามีดทำครัวติดตัวมาด้วยแล้วขี่รถจยย.ตามมาดักรอแฟนสาว เป็นจังหวะที่แฟนสาวนั่งรถจยย.ซ้อนท้ายเพื่อนมา อยู่ข้างหน้าตนประมาณ 50 เมตร กระทั่งถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งรถขี่ได้ไม่เร็ว และแฟนสาวเห็นตนขี่ตามมาจึงจอดรถ ตนเองจึงลงจากรถแล้ววิ่งไปใช้มีดแทงเข้าที่ด้านหลัง 4 ครั้ง จนแฟนสาวล้มลง และแทงซ้ำที่หน้าท้องอีก 1 ครั้ง ก่อนขี่รถหลบหนีไป และถูกติดตามจับกุมได้ที่หน้า สภ.คลองกิ่ว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
          ต่อมาเมื่อเวลา 11.30 น.วันนี้ 28 ตุลาคม 2565 พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 30 นาย ได้นำตัวนายณัฐพล หรือเบล เถาว์ทุมมา อายุ 32 ปี ไปทำแผนรับสารภาพ บริเวณสระน้ำ บ้านห้วยมะไฟ หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี หลังจากก่อเหตุใช้มีดแทงนางสาวศศิอำไพ ชัยลังกา อายุ 26 ปี จนเสียชีวิต โดยเริ่มจากจุดที่ก่อเหตุ ที่ได้ใช้มีดแทง 1 ครั้ง จนผู้ตายล้มลง และเข้าไปแทงซ้ำอีก 3 ครั้ง จนมีดปักติด หลังจากนั้น ได้ขี่รถจยย.หลบหนี และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมได้ที่หน้า สภ.คลองกิ่ว ซึ่งหลังแถลงข่าว ทางผู้ต้องหาไม่ยอมเปิดเผยใดๆกับทางผู้สื่อข่าว
         ขณะที่ทาง นางสาวมินตรา ฉัตรเงิน อายุ 18 ปี เป็นเพื่อนของผู้ตายและเป็นคนขี่ เล่าว่า ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นแฟนเก่าผู้ตาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา ผู้ตายเห็นจึงได้ให้ตนจอดรถพอผู้ต้องหาลงจากรถก็ปรี่เข้ามาแทงทันที ตนเองจึงวิ่งหนีเพราะกลัวจะโดนด้วย ส่วนเรื่องสาเหตุไม่รู้เลยว่าเกิดจากอะไร รู้เพียงว่าผู้ต้องหาเป็นแฟนเก่าที่โทรศัพท์มาขู่จะทำร้ายเป็นประจำ จนทำให้ผู้ตายย้ายมาอยู่กับตนได้เดือนกว่า

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!