ยะลา-พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ตรวจเยี่ยม ยะลา – ปัตตานี

 ยะลา-พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ตรวจเยี่ยม ยะลา – ปัตตานี

ภาพ/ข่าว:วรรคเดช ชำนาญกิจ

         พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ตรวจเยี่ยม ยะลา – ปัตตานี อำลาหน่วย ตรวจพล กกล.ตร.จชต. เยี่ยมบำรุงขวัญ ให้กำลังใจ ตำรวจบาดเจ็บ

          เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2565 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำคณะเดินทางไปยังศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า (ศปก.ตร.สน.) อ.เมือง จว.ยะลา โดยร่วมพิธีตรวจพลกองกำลังตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ (กกล.ตร.จชต.) เนื่องในโอกาสตรวจเยี่ยมและอำลาหน่วย ก่อนเกษียณอายุราชการ ในวันที่ 30 กันยายน 2565 โดยมี พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผบช.ภ.9 / ผบ.ศปก.ตร.สน. นำ รอง ผบช., ผบก. และข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 9 และ กกล.ตร.จชต. ร่วมพิธี

            จากนั้น พล.ต.อ.สุวัฒน์ เเจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เป็นประธานการประชุมสัมมนาผู้บริหารประจำเดือน ตำรวจภูธรภาค 9 ครั้งที่ 9/2565 พร้อมกล่าวอำลาหน่วย ต่อมา เดินทางไปที่โรงพยาบาลยะลาสิริรัตน์รักษ์ อ.เมือง จว.ยะลา เยี่ยมอาการของ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไม้แก่น จว.ปัตตานี ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด บริเวณหน้า รพ.ไม้แก่น อ.ไม้แก่น จว.ปัตตานี เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2565 ซึ่งเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดย ผบ.ตร.ได้พูดคุย ให้กำลังใจ มอบกระเช้า และเงินช่วยเหลือ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้น ผบ.ตร. และคณะ ได้เดินทางไปยังวัดราษฎร์บูรณะหรือวัดช้างให้ อ.โคกโพธิ์ จว.ปัตตานี กราบนมัสการพระสุนทรปริยัติวิธาน เจ้าอาวาสวัดช้างให้ เพื่อความเป็นสิริมงคล

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!