อุบลราชธานี-กระบะฝ่าสายฝน ถนนลื่นพุ่งลงข้างทางชนต้นไม้ดับ 1

อุบลราชธานี-กระบะฝ่าสายฝน ถนนลื่นพุ่งลงข้างทางชนต้นไม้ดับ 1

 ทีมข่าวเฉพาะกิจ / ข่าว.

กระบะฝ่าสายฝน ถนนลื่นพุ่งลงข้างทางชนต้นไม้ดับ 1

          เมื่อคืนนี้ ( 19 ส.ค.65) เวลาประมาณ 20.20 น. พ.ต.ท.อนันนต์ เลาะหะนะ สว.(สอบสวน) สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเหตุรถกระบะชนต้นไม้ข้างทาง เหตุเกิดบนถนนสถิตย์นิมานกาล สายพิบูลมังสาหาร-อุบลราชธานี ในพื้นที่บ้านคำยาง ต.โพธิ์ไทร อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ใกล้กับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานีเขต3 มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ 1 ราย หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยจีตัมเกาะ จุดอำเภอพิบูลมังสาหาร

            ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะสีขาวท้ายกระบะเป็นตู้ทึบ ข้างตู้ด้านนอกมีตัวหนังสือรับฝาก-ขนส่งพัสดุไปรษณีย์ ด้านหน้าชนกับต้นไม้ข้างทางสภาพพังยับเยิน ภายในรถพบผู้บาดเจ็บอาการสาหัส เป็นชาย 1 ราย ติดอยู่ในรถบริเวณที่นั่งคนขับ และในเวลาต่อมาผู้บาดเจ็บรายดังกล่าวทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลงภายในรถ เจ้าหน้าที่กูภัยในพื้นที่และใกล้เคียง และ ทีมกู้ชีพโรงพยาบาลพิบูลมังสาหารได้ช่วยกัน นำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ โดยใช้เวลา1 ชั่วโมงเศษ จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากภายในรถคันดังกล่าวได้ และทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ นายอภิสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี เป็นชาวชุมชนวัดสระแก้ว 2 เทศบาลเมืองพิบูลมังสาหาร อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี เป็นเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์อำเภอพิบูลมังสาหาร
ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้กลับจากส่งสิ่งของ และขณะกำลังขับรถกระบะคันดังกล่าวเดินทางมุ่งหน้ากลับเข้าสู่ตัวอำเภอพิบูลมังสาหาร และในขณะนั้น ได้เกิดฝนตกหนัก เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง คาดว่าถนนลื่น จึงทำให้รถได้เสียหลักแหกโค้งพุ่งลงชนต้นไม้ข้างทาง เป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!