ปทุมธานี-ลุงเก็บของเก่าผงะพบยาบ้า 2 กระสอบกว่า 5 แสนเม็ด

ปทุมธานี-ลุงเก็บของเก่าผงะพบยาบ้า 2 กระสอบกว่า 5 แสนเม็ด

ภาพ/ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

ลุงเก็บของเก่าผงะพบยาบ้า 2 กระสอบกว่า 5 แสนเม็ด

          เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 พ.ต.ต.วัชระพงษ์ เทียนประถัมป์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจาก นายวันชัย ทรัพย์ใหญ่ กำนันตำบลบางกระบือ ว่ามีลุงเก็บของเก่าพบยาบ้าจำนวน 2 กระสอบที่มีคนนำมาทิ้งไว้ ขอให้มาตรวจสอบที่บริเวณภายในวัดกร่าง ม.1 ต.บางกระบือ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาแล้วพร้อมกำลังรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ดุรกร สิทธิสมบูรณ์ ผกก.สภ.สามโคก ,พ.ต.ท.ภูริชญ์ หงษ์โต รอง ผกก.(สส.) สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี รุดไปตรวจสอบ
          ที่จุดพบยาเสพติด บริเวณริมเขื่อนหน้าวัดกร่าง พบกระสอบปุ๋ยสีน้ำเงิน 2 ใบวางตั้งอยู่โดยมีการเปิดถุงดูแล้ว 1 ใบส่วนอีก 1 ใบยังอยู่ในสภาพเดิม โดยมีเชือกเย็บปากถุงอยู่ ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นยาบ้ารวมทั้งหมดประมาณ 5 แสนเม็ด จนท.จึงได้นำของกลางส่งไปที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน(ศพฐ.1) ปทุมธานี เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง
          ทางด้าน พ.ต.อ.ดุรกร สิทธิสมบูรณ์ ผกก.สภ.สามโคก กล่าวว่า เบื้องต้นหลังจากที่ได้รับรายงาน จาก พ.ต.ท.ภูริชญ์ หงษ์โต รอง ผกก.(สอบสวน.) จึงได้เดินทางมาตรวจสอบและพบว่าในกระสอบดังกล่าวมียาบ้าจำนวนมาก จึงได้สั่งให้เจ้าหน้าที่นำของกลางทั้งหมดส่งไปตรวจสอบที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมกับ สอบปากคำผู้ที่พบเห็น และสั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดดูว่ามีรถต้องสงสัยหรือมีผู้ใดนำยาบ้ามาทิ้ง เพื่อจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!