ราชบุรี-สาวสุดเซ็งหิ้วคลิปแจ้งความ หลังถูกขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้

ราชบุรี-สาวสุดเซ็งหิ้วคลิปแจ้งความ หลังถูกขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

สาวสุดเซ็งหิ้วคลิปแจ้งความ หลังถูกขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้

          จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ “Watjanarat Puy Ounrua” ได้ลงคลิปรูปภาพพร้อมข้อความเตือนภัยระบุว่า “เตือนภัย!!! คิดอยู่นานเหมือนกันว่าจะโพสดีมั้ย  แต่ก็โพสเถอะ เตือนภัยคุณผู้หญิงผู้ชายทุกบ้าน สมัยนี้ข้าวของอะไรก็ดูมีค่าไปซะหมด  ขนาดตากชุดชั้นในเวลากลางวันแสกๆยังขโมยได้หน้าตาเฉย ไม่รู้เอาไปดมหรือเอาไปขาย ทุกวันนี้น่ากลัวขึ้นทุกวัน  พบเจอคนในคลิปหรือในรูประวังตัวกันด้วยนะคะ โรคจิตแน่ๆ อยากให้คนแบบนี้ออกไปจากสังคมเราซะให้หมด” หลังมีโพสต์ออกไปมีผู้ใช้โซเชียลจำนวนมากต่างแสดงความคิดเห็นพร้อมประนามการกระทำของชายคนดังกล่าวที่ปรากฎในคลิปที่มาขโมยชุดชั้นในไป
          ล่าสุดวันนี้ (3 ก.ค.64) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 40 หมู่ที่ 1 ต.ดอนคลัง อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี เพื่อพบกับ น.ส.วัจนารัตน์ อุ่นรั้ว เจ้าของเฟสบุ๊กที่โพสต์ข้อความเตือนภัยดังกล่าว โดยได้ให้ข้อมูลว่า เรื่องเล่าที่เกิดขึ้นเกิดเมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยช่วงประมาณเวลา 08.00 น. ตนได้ออกไปทำงาน โดยก่อนออกไปได้นำชุดชั้นในที่ตนซักไว้ตั้งแต่เมื่อคืนนำมาตากแดดไว้ที่หลังบ้านและออกไปทำงานตามปกติ จนช่วงเย็นตนกลับถึงบ้านจึงออกไปเก็บชุดชั้นใน แต่พบว่าชุดชั้นในที่ตนตากไว้กลับหายไปทั้งพวงตากผ้า
          น.ส.วัจนารัตน์ เล่าต่อว่า ตอนนั้นตนคิดว่าคนในบ้านเก็บไป แต่พอถามกลับพบว่าไม่มีใครเก็บ ตนจึงไปเปิดกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ โดยในคลิปพบชายแปลกหน้า อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีเทาแขนยาว กางเกงเจเจขาสั้น มาขโมยชุดชั้นในที่ตนตากไว้ไปตอนเวลา 08.43 น. โดยทำทีขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มาสด้า แฟมิเลีย สีเขียว ติดถังแก๊สข้างหลัง ไม่ทราบป้ายทะเบียน มาจอดข้างบ้าน เพื่อดูลาดเลา ก่อนสบโอกาสแกล้งยืนคุยโทรศัทพ์พอเห็นปลอดคนจึงรีบหยิบพวงตากผ้าที่ตนตากกางเกงใน 10 ตัว ชุดชั้นใน 5 ต้ว ไปแบบหน้าตาเฉย ซึ่งชายหัวขโมยคนดังกล่าวไม่รู้เลยว่ามีกล้องวงจรปิดอยู่ตรงนั้น และจับภาพเขาไว้ได้ หลังเกิดเหตุ ตนได้นำคลิปกล้องวงจรปิดไปแจ้งความที่ สภ.ดำเนินสะดวกเพิ่อติดตามตัวชายหัวขโมยคนดังกล่าวมารับโทษให้ได้ แต่ผ่านไป 3 วันตนเห็นเรื่องยังเงียบและตนกลัวไม่ปลอดภัย จึงตัดสินใจนำคลิปมาโพสต์เตือนภัยในเฟสบุ๊ก พร้อมให้เพื่อนๆชาวเฟสบุ๊กช่วยตามหาชายคนดัวกล่าวอีกแรง

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!