ฉะเชิงเทรา-เปิดยอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา โรงเรียนชื่อดังเมืองแปดริ้ว ได้เงินกว่า 7 แสนบาท

ฉะเชิงเทรา-เปิดยอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา โรงเรียนชื่อดังเมืองแปดริ้ว ได้เงินกว่า 7 แสนบาท

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

         เปิดยอดทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา รร.วัดทด โรงเรียนชื่อดังเมืองแปดริ้ว ใช้หลักสังคมแห่งการเกื้อกูล “บวร” บ้าน วัด โรงเรียน ได้เงินสร้างอาคารโดม ไว้ใช้ประโยชน์รวมกัน ได้เงินกว่า 7 แสนบาท

          วันที่ 9 ก.พ. ที่ รร.วัดทด (เชิดอุดมรัตนราษฏร์บำรุง) ต.บางไผ่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา คณะศิษย์เก่า ครู ผู้ปกครองนักเรียน และประชาชนชาวบางไผ่ ได้จัดทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา หาเงินสมทบทุนสร้างอาคารโดม เพื่อไว้ใช้ประโยชน์ร่วมกัน ของนักเรียนและชุมชน โดยมีนายเจริญ ศรีอุดมศิลป์ ประธานกรรมการศึกษา เป็นประธารฝ่ายฆราวาส พระครูจิรวัฒนธำรง เจ้าอาวาสวัดทดราษฏร์เจริญมณีฤทธิ์ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ มี นายนิพนธ์ น้อยจินดา ผอ.รร. นายณรงค์ศักดิ์ หริมเจริญ กำนัน ต.บางไผ่ พร้อมคณะศิษย์เก่า ครู อาจารย์ ผู้ปกครอง ประชาชน ร่วมงานเป็นจำนวนมาก ได้เงินจากการทอดผ้าป่าครั้งนี้กว่า 7 แสนบาท


           สำหรับ รร.วัดทด เป็นสถานศึกษาที่ได้รับการอุปถัมภ์จาก พระครูจิรวัฒนธำรง ในการพัฒนาอาคารสถานที่ ปรับปรุงสระเก็บสำรองน้ำ จำนวน 300,000 บาท แต่ยังขาดเงินสำหรับสร้างอาคารโดม เพื่อให้นักเรียนใช้ในกิจกรรมการเรียนการสอน และชุมชนได้ขอใช้ประโยชน์ในการจัดประชุมหรือจัดงานมงคลได้ ตามหลักสังคมแห่งการเกื้อกูล “บวร” บ้าน วัด โรงเรียน จึงได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ในการจัดทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษาในครั้งนี้ หากท่านใดมีจิตศรัทธา จะบริจาคสมทบเพิ่มเติมที่ พระครูจิรวัฒนธำรง เจ้าอาวาสวัดทดราษฏร์เจริญมณีฤทธิ์ หรือ นายนิพนธ์ น้อยจินดา ผอ.รร.วัดทด ได้ทุกวัน.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!