กรุงเทพฯ-กรมการขนส่งทหารเรือ ร่วมศิลปินลงพื้นที่ช่วยเหลือชุมชน

กรุงเทพฯ-กรมการขนส่งทหารเรือ ร่วมศิลปินลงพื้นที่ช่วยเหลือชุมชน

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี
ขอบคุณข้อมูล:กรมการขนส่งทหารเรือ

กองทัพเรือ กรมการขนส่งทหารเรือขานรับนโยบายผู้บัญชาการทหารเรือ ลงพื้นที่ช่วยเหลือชุมชน วัดวิเศษการ-วัดฉิมทายกาวาส (ถ.อรุณอัมรินทร์)​ นำถุงยังชีพพร้อมข้าวกล่องแจกจ่ายให้กับชุมชนเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจาก ควิด 19

          วันนีเ (1 ก.ค.64​) พลเรือตรี สาธิต นาคสังข์ เจ้ากรมการขนส่งทหารเรือพร้อมคณะฯ​ ร่วมกับนักศึกษา​ พสบ.ทร.รุ่นที่ 18 กลุ่ม​”เรือหลวงแม่กลอง” และอาสาสมัคร “ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน” นําโดย เล็ก​ ฝันเด่น​ จรรยาธนากร ศิลปิน ดารา นักร้อง​ ได้นำถุงยังชีพประกอบด้วยข้าวสาร​อาหารแห้งและข้าวกล่องแจกจ่ายให้กับชุมชนวัดวิเศษการ​-วัดฉิมทายกาวาส แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ ที่ได้รับผลกระทบจาก covid-19 จำนวน 250 ชุด​ สำหรับข้าวกล่องได้ให้ผู้ประกอบการ ร้านอาหารในชุมชน​ จัดทำเพื่อเป็นการอุดหนุน​ให้แม่ค้ามีรายได้ และคนในชุมชน​ได้อิ่มท้อง​ ซึ่งเป็นอีกวิธีการหนึ่ง​ในการช่วยเหลือชุมชน​
          การลงพื้นที่ช่วยเหลือชุมชนในครั้งนี้ พล.ร.ต.สาธิต​ นาคสังข์​ เจ้ากรมการขนส่งทหารเรือ พบว่า​ยังมีกลุ่มชุมชนที่ต้องได้รับความช่วยเหลืออีกจำนวนหนึ่ง ได้แก่​ ผู้ป่วยติดเตียง​ คนชราที่ไม่สามารถหาเลี้ยงตนเองได้​ และบางคนถูกลูกหลานทอดทิ้ง​ให้อยู่ตามลำพัง​ และผู้พิการ จำนวน 10 กว่าครัวเรือน จึงได้นำอาหาร​ ของใช้​และเงินจำนวนหนึ่งมอบให้ไว้ ​เพื่อช่วยเหลือ​ยามสถานการณ์​วิกฤติ เช่นนี้

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!