ชุมพร-2 พรรครัฐบาลประลองเวทีปราศรัย เรียกคะแนนจากประชาชนในพื้นที่ สส.เขต 1

ชุมพร-2 พรรครัฐบาลประลองเวทีปราศรัย เรียกคะแนนจากประชาชนในพื้นที่ สส.เขต 1

ภาพ/ข่าว:ทนงศักดิ์ ศุภการ

2 พรรครัฐบาลประลองเวทีปราศรัย เรียกคะแนนจากประชาชนในพื้นที่ สส.เขต 1 ชุมพร

        วันนี้(7 มค.65) เวลา 17.00 น. พรรคพลังประชารัฐ ภายใต้การนำของ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคฯ พร้อมด้วย รอ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาพรรค ,อ.แหมม นฤมล ภิณโญสินวัฒน์ ,นายวิรัช รัตนเศรษฐ ,นายนที สุทินเผือก(กรุง ศรีวิไล) และสส.ภาคใต้หลายจังหวัดร่วมเวทีปรายศัยหาเสียงให้ นายเชาวลิตร อาจหาญ ว่าที่ผู้สมัครหมายเลข 4 ของพรรคพลังประชารัฐ โดยใช้พื้นที่บริเวณลานหน้าสถานีรถไฟสวี อ.สวี จ.ชุมพร จนกระทั่งในเวลา 18.05 น. พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคฯ ได้ขึ้นปราศัยเป็นคนสุดท้าย โดยขอเน้นย้ำ “เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง สส.เขต 1 ใน จ.ชุมพร สัก 1 เก้าอี้” จนกระทั่งในเวลา 18.05 น. จึงได้ยุติการปราศัย
         ส่วนพรรคประชาธิปัตย์ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาฯ พรรคประชาธิปัตย์ ,สส.สาธิต วงษ์หนองเตย ,สส.รังสิมา รอดรัศมี และ สส.ในจังหวัดภาคใต้หลายจังหวัดร่วมปราศัยหาเสียงให้ นายอิสรพงษ์ มากอำไพ ว่าที่ผู้สมัครหมายเลข 1 ของพรรคประชาธิปัตย์ เขต 1 จ.ชุมพร ท่ามกลางประชาชนหนาตา ซึ่งใช้พื้นที่บริเวณลานหน้าที่ว่าการเทศบาลตำบลนาโพธิ์ อ.สวี

         นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาฯ พรรคประชาธิปัตย์ย้ำว่า “ขอให้พี่น้องชาวชุมพร เขต 1 จงได้ช่วยกันทวงความเป็นธรรมให้กับพรรคประชาธิปัตย์ และช่วยกันทวงคืนเก้าอี้ของ สส.ชุมพร เขต 1 ให้กับพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 มค. 65 นี้ด้วย” และจบการปราศัยในเวลา 19.00 น.เศษ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!