“บิ๊กยง” ควง “เชอร์ล็อคนนท์” มือปราบคู่ใจ ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญตำรวจ นครพนม บึงกาฬ

“บิ๊กยง” ควง “เชอร์ล็อคนนท์” มือปราบคู่ใจ ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญตำรวจ นครพนม บึงกาฬ

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ศูนย์ข่าวอาชญากรรมตำรวจภูธรภาค

    “บิ๊กปั๊ด” พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.มอบนโยบายให้ผู้บังคับบัญชาดูแลเอาใจใส่ และสร้างขวัญกำลังใจให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา ด้วยการตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญปีใหม่ 2565 ตำรวจภูธรภาค4 ชู”ตำรวจดี ศรีอีสาน”

“บิ๊กยง” พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 พร้อมด้วย “เชอร์ล็อคนนท์” นักสืบมือปราบคู่ใจ พล.ต.ต.ณัฐนนท์ ประชุม ผบก.สส.ภ.4 ออกตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญปีใหม่ 2565 ตรวจเยี่ยมจุดตรวจร่วม จุดบริการประชาชน เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ในพื้นที่ จว.นครพนม และ จว.บึงกาฬ จุดแรกตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของที่ระลึกเพื่อบำรุงขวัญปีใหม่ 2565 ให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.จว.นครพนม พร้อมเงินสนับสนุนให้กับ พล.ต.ต.ธนชาติ รอดคลองตัน ผบก.ภ.จว.นครพนม เพื่อนำไปดูแลกำลังพลในสังกัด และได้มอบประกาศนียบัตรยกย่องเชิดชูเกียรติข้าราชการตำรวจ ในโครงการ“ตำรวจดี ศรีอีสาน” จากนั้นเดินทางไปที่จุดบริการประชาชนหมวดทางหลวง ต.นาทราย มี พ.ต.อ.ณัฎฐวิชฌ์ ราชแก้ว ผกก.สภ.เมืองนครพนม พร้อมเจ้าหน้าที่ฯให้การต้อนรับ ต่อด้วยการตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนสามแยกกะเสริม มี พ.ต.อ.แสวง คนคล่อง ผกก.สภ.ท่าอุเทน พร้อมเจ้าหน้าที่ฯให้การต้อนรับ ,ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนสามแยกปฎิรูป มี พ.ต.อ.ประเสริฐ ธรรมชัย ผกก.สภ.ศรีสงคราม พร้อมเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ

              ถัดมาในช่วงบ่ายวันเดียวกัน พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ณัฐนนท์ ประชุม ผบก.สส.ภ.4 และคณะ ได้ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน ของ สภ.เมืองบึงกาฬ มี พ.ต.อ.วิชยานนท์ นิติกุล ผกก.สภ.เมืองบึงกาฬ พร้อมเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ ,ตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของที่ระลึกเพื่อบำรุงขวัญปีใหม่ 2565 ให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.จว.บึงกาฬ มอบเงินสนับสนุนให้กับ ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ เพื่อนำไปดูแลกำลังพลในสังกัด และได้มอบประกาศนียบัตรยกย่องเชิดชูเกียรติข้าราชการตำรวจที่ได้รับคัดเลือกตามโครงการ “ตำรวจดี ศรีอีสาน”ในสังกัดบึงกาฬ ให้กับ พล.ต.ต.ธรรมจักร คงมงคล ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ เพื่อนำไปมอบให้กับ”ตำรวจดี ศรีอีสาน” ต่อด้วยการตรวจเยี่ยม จุดบริการประชาชน ของสภ.หอคำ จว.บึงกาฬ มี พ.ต.อ.อนุวัตร อ่อนโก้ก ผกก.สภ.หอคำ พร้อมเจ้าหน้าที่ฯให้การต้อนรับ ,จุดบริการประชาชน สภ.ปากคาด มี พ.ต.อ.ชัยยุทธ ธรรมสุนา ผกก.สภ.ปากคาด พร้อมเจ้าหน้าที่ฯ ให้การต้อนรับ

             การตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถผบช.ภ.4 ได้มอบสิ่งของประกอบด้วย น้ำดื่ม เครื่องดื่มชูกำลัง กาแฟและอาหารสำเร็จรูปให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติหน้าที่ ณ จุดตรวจ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ พร้อมกำชับการปฎิบัติ ให้ข้าราชการตำรวจทุกนาย อยู่ปฎิบัติหน้าที่ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ปฎิบัติงานป้องกันปราบปรามอาชญากรรม อำนวยความสะดวกจราจร และช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน เพื่อให้ประชาชนได้รับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และการปฎิบัติหน้าที่ให้ดำเนินการตามมาตรการสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด- 19 ตำรวจภูธรภาค4 ” ใฝ่คุณธรรม เชื่อมั่นศรัทธา เป็นที่พึ่งพาของประชาชน”.

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!